Thứ 4, 01/05/2024 10:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods họp bàn kế hoạch đối phó LIV Golf

09:51 - 18/08/2022

(GolfViet) - Siêu Hổ có mặt trên sân tổ chức BMW Championship tuần này nhưng không phải để thi đấu mà là gặp các đồng nghiệp PGA Tour thảo luận việc đối phó LIV Golf Invitational Series.

Bài liên quan

Theo Fire Pit Collective và ESPN, Woods vào ngày 16/8 sẽ gặp gỡ một số golfer đang trong top 20 thế giới tại Wilmington Country Club. Nơi này hai ngày sau sẽ vào vòng đầu chặng giữa nhóm ba sự kiện FedEx Cup Play-off.

Một đấu thủ tiết lộ với ESPN rằng cuộc họp gồm những golfer PGA Tour có tiếng nói chưa gia nhập hệ thống giải do Saudi Arabia đầu tư thông qua LIV Golf Investments. Trước đó vào cùng ngày là phiên họp Hội đồng tư vấn chính sách PGA Tour và một ngày sau, Đặc phái viên Jay Monahan sẽ chủ trì cuộc họp với golfer thành viên đấu trường hạng Nhất Mỹ. 

Woods sẽ thảo luận phương hướng cạnh tranh với LIV Golf Invitational Series trong bối cảnh hệ thống giải mới này đã xong ba sự kiện đầu lịch

Woods sẽ thảo luận phương hướng cạnh tranh với LIV Golf Invitational Series trong bối cảnh hệ thống giải mới này đã xong ba sự kiện đầu lịch

Lần gần nhất Woods tranh giải ở The Open Championship kỳ thứ 150 tháng trước, song không qua cắt loại. Đó là major thứ ba Siêu Hổ dự trong năm nay, tính cả mốc tái đấu kể từ tai nạn giao thông suýt mất một chân vào tháng 2/2021, tại The Masters tháng 4. Cựu số một thế giới nhiều lần lên tiếng phản bác LIV Golf, bao gồm chỉ trích những đồng nghiệp đã bỏ PGA Tour là “qua cầu rút ván” ở St. Andrews.

“Tôi biết PGA Tour đại diện cho điều gì, chuyện chúng tôi đang làm và những cơ hội mà đấu trường này mang lại, về sự nghiệp cá nhân và nhiều thứ khác nữa để là một phần lịch sử của golf. Tôi cũng biết Greg Norman đã cố gắng triển khai dự án tương tự vào đầu những năm 90 nhưng không thành. Và giờ ông ấy đang nỗ lực lại với LIV Golf nhưng tôi vẫn không thấy nó có thể mang lại lợi ích cho golf như thế nào”, Woods bày tỏ.

Vào đầu tháng, Norman, nhà sáng lập kiêm CEO LIV Golf Investments cho biết họ chào giá từ 700 triệu đến 800 triệu USD để mời Woods về thi đấu. Tuy nhiên Woods đã từ chối đề nghị hậu hĩnh và kiên quyết trung thành với PGA Tour, đấu trường anh đang giữ kỷ lục 82 danh hiệu, tính cả 15 major.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT