Thứ 7, 27/04/2024 07:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

McIlroy là tân chủ tịch Hội đồng tư vấn người chơi PGA Tour

10:14 - 17/02/2021

(GolfViet) - Rory McIlroy đến từ Bắc Ireland trở thành người chơi đầu tiên không phải quốc tịch Mỹ giữ ghế Chủ tịch Hội đồng tư vấn golfer thành viên (PAC) của PGA Tour.

Bài liên quan

Cuộc bầu chọn kết thúc vào trung tuần tháng 2, với ba ứng cử viên gồm McIlroy, Russell Knox từ Scotland và Kevin Streelman là người bản xứ. Giành phần thắng, golfer sở hữu bốn major trong 18 danh hiệu PGA Tour sẽ kế nhiệm vai trò của Jordan Spieth ở đấu trường Mỹ vào đầu năm sau, trong nhiệm kỳ kéo dài ba năm (2022-2024).

Rory McIlroy trở thành golfer quốc tế đầu tiên giữ ghế Chủ tịch PAC

Rory McIlroy trở thành golfer quốc tế đầu tiên giữ ghế Chủ tịch PAC

Ra mắt từ năm 1969, năm đầu tiên PGA Tour tách khỏi PGA of America, PAC gồm 16 thành viên cố vấn và tham vấn với Ban lãnh đạo Tour và ủy viên Jay Monahan về các vấn đề ảnh hưởng có liên quan đến toàn đấu trường. McIlroy đã làm thành viên PGA vài năm qua, quan tâm đến tình hình của cả PGA Tour và European Tour. Ý kiến của anh được các đồng nghiệp đánh giá cao và thường xuyên thẳng thắn về các vấn đề quan trọng. Năm ngoái, McIlroy là ngôi sao đầu tiên lên tiếng phản đối mạnh mẽ “siêu giải đấu” Premier Golf League, đối thủ cạnh tranh tiềm tàng của hệ thống giải chuyên nghiệp Mỹ.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT