Thứ 3, 23/04/2024 10:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rory McIlroy được đề cử làm Chủ tịch Hội đồng tư vấn người chơi PGA Tour

07:37 - 29/01/2021

(GolfViet) - McIlroy cùng Russell Knox và Kevin Streelman là ba golfer được xướng tên để tranh cử chức Chủ tịch Hội đồng tư vấn người chơi PGA Tour (Player Advisory Council).

Bài liên quan

Cuộc bầu chọn sẽ kết thúc vào ngày 11/2, với người chiến thắng sẽ đảm nhiệm vị trí này vào năm sau và trong nhiệm kỳ ba năm. Đồng thời, lần bỏ phiếu này sẽ mang đến bước ngoặt lịch sử khi năm đầu tiên người đứng đầu hội đồng cố vấn không phải là người Mỹ. Đây được cho là hoạt động nối tiếp bước ngoặt vào cuối tháng 11 năm ngoái, khi PGA Tour thiết lập liên minh chiến lược với European Tour vì lợi ích của trò chơi và người hâm mộ trên toàn thế giới.

rory-mcilroy-de-cu-lam-chu-tich-hoi-dong-co-van-nguoi-choi-PGA-Tour

“Tôi rất vinh dự được tham gia PAC trong vài năm qua, nhận thấy mình đã quan tâm đến cả PGA và European Tour”, McIlroy nói sau vòng mở màn đánh 68 gậy ở Famers Insurance Open, giải PGA Tour đang khởi tranh tại Califonia. Tháng 2/2020, tay golf Bắc Ireland với vai trò thành viên Hội đồng cố vấn golfer, đồng thời ở vị trí số một thế giới là ngôi sao đầu tiên lên tiếng từ chối tham dự “siêu giải đấu” Premier Golf League.

Dù chưa có nhiều thông tin chi tiết về thỏa thuận hợp tác giữa hai đấu trường golf nam lớn nhất thế giới nhưng hai bên kỳ vọng sẽ mang đến “sự hợp tác toàn diện, cùng nhau khai thác cơ hội quảng bá golf, bao gồm cả cộng tác về bản quyền truyền thông toàn cầu”.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT