Thứ 7, 27/04/2024 02:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jon Rahm và McIlroy được đặt cửa thắng ở Farmers Insurance Open

12:57 - 28/01/2021

(GolfViet) - Tuần đấu của PGA Tour tại Torrey Pines, California luôn thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ khi quy tụ nhiều ngôi sao ở một mặt sân giàu lịch sử.

Bài liên quan

Theo Golfodds.com, golfer số hai thế giới Jon Rahm và số bảy Rory McIlroy là hai đấu thủ được yêu thích nhất cho chức vô địch Farmers Insurance Open 2021, diễn ra từ 28 đến 31/1. Trong đó, Rahm đã bốn năm liên tiếp dự giải này, giành chiến thắng ngay kỳ đầu góp mặt 2017 và lần lượt về hạng 29, 5 và á quân. Đầu tháng 1, Rahm khai gậy với hạng 7 Sentry Tournament of Champions.  

Rahm dõi theo đường bóng ở giải Sentry Tournament of Champions (Ảnh: Getty Images)

Rahm dõi theo đường bóng ở giải Sentry Tournament of Champions (Ảnh: Getty Images)

Dù có hạng OWGR thấp hơn nhưng McIlroy cũng giữ tỷ lệ tương đương Rahm (1/8). Tuần trước, McIlroy cán đích vị trí thứ ba sự kiện đầu mùa European Tour 2021, Abu Dhabi HSBC Championship. Ở sự kiện cuối cùng góp mặt tại PGA Tour - The Masters hồi tháng 11, golfer người Bắc Ireland đã cán đích đồng hạng 5. Hai vòng đầu giải, McIlroy chung nhóm đấu với Brooks Koepka và Matthew Wolff.

Các golfer được kỳ vọng làm nên chuyện khác gồm Xander Schauffele, đương kim vô địch Marc Leishman và golfer Hàn Quốc thắng American Express Si Woo Kim.

Quy tụ nhiều ngôi sao nhưng Torrey Pines sẽ vắng bóng Tiger Woods so Siêu Hổ vừa trải qua cuộc phẫu thuật lưng. Woods từng 8 lần vô địch trên sân này, bao gồm chiến thắng kịch tính trước Rocco Mediate tại US Open 2008 và Farmers Insurance Open thường xuất hiện trong lịch đấu cá nhân của golfer sở hữu 15 major.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT