Thứ 4, 24/04/2024 08:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rory McIlroy tiết lộ về ca mổ mới nhất của Woods

10:55 - 22/01/2021

(GolfViet) - Golfer đang dự Abu Dhabi HSBC Championship đã chia sẻ thêm thông tin về ca phẫu thuật lưng thứ năm của Tiger Woods, lần lên bàn mổ khiến Siêu Hổ phải nghỉ thi đấu trong vài tháng.

Bài liên quan

Tại giải mở đầu mùa mới của European Tour, McIlroy tiết lộ với báo giới mốc thời gian cụ thể mà Woods thực hiện ca phẫu thuật này là ngày 23/12 và đã tự đi lại vào ngày hôm sau. “Theo lời Woods, đó là một ca mổ nhỏ”.

Hôm thứ ba đầu tuần, Woods thông báo anh đã trải qua ca vi phẫu nhằm loại bỏ mảnh đĩa đệm chèn ép lên dây thần kinh. Các bác sĩ chuyên môn cũng cho biết ca mổ thành công và kỳ vọng Woods sẽ sớm bình phục hoàn toàn. Trong khi đó, chủ nhân 82 danh hiệu PGA Tour chia sẻ anh mong muốn được tập luyện và sớm trở lại Tour.

McIlroy và Woods trò chuyện tại PGA Championship tháng 8/2020 (Ảnh: Getty Images)

McIlroy và Woods trò chuyện tại PGA Championship tháng 8/2020 (Ảnh: Getty Images)

Tuy vậy, Tiger Woods sẽ bỏ lỡ Farmers Insurance Open tuần tới cũng như Genesis Invitational vào tháng ba, sự kiện Woods thường đảm nhiệm cả vai trò chủ trì giải và đấu thủ. “Rõ ràng Woods sẽ không thi đấu trong vài tháng tới, nhưng có lẽ sẽ tái xuất ở The Masters, nếu không phải giải nào sớm hơn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ổn thôi”, McIlroy nói thêm.

McIlroy đang tranh Abu Dhabi HSBC Championship, diễn ra từ 21 đến 24/1 tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Ở ngày khai màn, McIlroy tạm dẫn đầu với điểm -8, sau vòng đấu bogey-free 64 gậy. Tyrell Hatton kém đỉnh bảng một gậy, ở vị trí thứ hai. Ngoài ra, giải còn ghi nhận một số nhóm không kịp hoàn thành vòng đấu do điều kiện thời tiết và trời tối.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT