Thứ 4, 27/03/2024 05:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

HLV golf Nguyễn Tiến Quân: Nắm bắt cơ hội từ ứng dụng công nghệ golf 4.0

19:14 - 17/11/2021

(GolfViet) - Gần đây, ứng dụng Sgolf mới cho ra mắt tính năng Huấn luyện viên nhằm tạo ra môi trường khép kín hỗ trợ Huấn luyện viên và học viên golf có thể kết nối trực tiếp trao đổi việc dạy và học.

Bài liên quan

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, tính năng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các huấn luyện viên 3 miền Bắc Trung, Nam tham gia đăng ký và sử dụng dịch vụ cùng với sự tin tưởng của người mới bắt đầu nhập môn với môn thể thao golf này.

463f72f4aa4962173b58

Không ngại đổi mới để phát triển và cập nhật xu thế, huấn luyện viên golf Nguyễn Tiến Quân là một trong những huấn luyện viên đi đầu trong việc nắm bắt cơ hội kết nối với học viên trực tiếp thông qua ứng dụng chuyên dành cho ngành golf. Mặc dù không phải là người am hiểu về công nghệ, song khi được biết đến ứng dụng Sgolf có phát triển một tính năng riêng để phục vụ riêng cho Huấn luyện viên, anh cũng rất tò mò và mày mò nghiên cứu, tìm hiểu.

7c4de0c43879f027a968

Thời gian đầu, anh còn bỡ ngỡ nên gặp đôi chút khó khăn trong vấn đề đăng ký và sử dụng, tìm hiểu chức năng,… ngay sau đó anh đã tìm đến bộ phận hỗ trợ của ứng dụng để được hướng dẫn. Với tinh thần cầu tiến của anh, chỉ trong thời gian ngắn anh đã quen với việc sử dụng ứng dụng và nhanh chóng nhận được học viên chỉ trong một thời gian ngắn.

Trên diễn đàn dành cho Huấn luyện viên trên ứng dụng Sgolf, anh Nguyễn Tiến Quân có chia sẻ: “Sgolf đã mang đến cho tôi những học viên chất lượng. Sự kết nối giữa huấn luyện viên golf và Sgolf giúp các Huấn luyện viên golf tiếp cận cũng như giúp những ai muốn tham gia vào bộ môn này có thể kết nối nhanh hơn, mang tính hiệu quả của công nghệ 4.0 …”.

7b778cfb54469c18c557

Không chỉ Huấn luyện viên, người mới bắt đầu với môn thể thao này cũng đánh giá rất cao tính tiện ích mà ứng dụng mang lại. Thông qua ứng dụng, học viên có thể dễ dàng tìm kiếm huấn luyện viên một cách có chọn lọc, an tâm về sự uy tín và chất lượng huấn luyện viên với thông tin cá nhân, số năm kinh nghiệm, trình độ, chứng chỉ, … được hiển thị chi tiết trên ứng dụng. Ứng dụng Sgolf với tính năng Huấn luyện viên sẽ giúp người mới bắt đầu xóa tan sự lo lắng về việc đầu tư một khoản chi phí đắt đỏ có được đặt đúng chỗ hay không?

ef76920724b4eceab5a5

Một điều đặc biệt mà Sgolf mang tới cho người mới nhập môn trong việc ‘chọn thầy’ đó là Sgolf sẵn sàng hỗ trợ học viên đàm phán với huấn luyện viên cho phép học viên tham gia buổi học thử để cảm nhận về môn thể thao, về sự phù hợp với huấn luyện viên trước khi chính thức nhập môn. Điều này không phải huấn luyện viên hay trung tâm đào tạo golf nào cũng đồng ý hỗ trợ học viên. 

Để tìm hiểu về tính năng huấn luyện viên golf, mời quý vị tải ứng dụng theo đường link:

- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

- Android: http://sgolf.vn/download-app/android   

Liên hệ hỗ trợ: 0788 699 599

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT