Thứ 4, 24/04/2024 05:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sgolf và Citigolf sắp hợp tác để ứng dụng công nghệ vào đầu tư sân tập golf

07:00 - 26/10/2021

(GolfViet) - Ngày 27/10/2021, Sgolf và CitiGolf sẽ tổ chức buổi Lễ ký kết hợp tác truyền thông giới thiệu công nghệ blockchain, ứng dụng đặc biệt cho golfer sử dụng và đầu tư. Đây là cơ hội giúp golfer có thể đầu tư và đồng sở hữu chuỗi sân golf cùng CitiGolf.

Bài liên quan

Được biết, Ứng dụng Sgolf là platform đa nền tảng với nhiều tính năng thông minh, nổi bật đáp ứng mọi yêu cầu của người chơi golf như: Đặt sân; Tạo, quản lý và sinh hoạt Câu lạc bộ; Tạo, quản lý Giải đấu; Tính năng cá nhân; Tin tức sự kiện; Kết nối, tìm kiếm huấn luyện viên golf...

Tim-huan-luyen-vien-golf-co-ngay-tren-ung-dung-sgolf

Trong khi đó, Citigolf là hệ thống chuỗi sân tập golf công nghệ cao với chiến lược thành lập hơn 40 sân tập khắp Việt Nam vào năm 2025. Hệ thống được tích hợp các dịch vụ golf bao gồm, Citigolf – Chuỗi sân tập golf ứng dụng công nghệ Inrangegolf của Anh; CitiGolf Academy – Chương trình huấn luyện và đào tạo chơi golf chuyên nghiệp; CitiGolf Shop – Chuyên bán các sản phẩm từ Golf và phụ kiện; Citigolf Insurance: Bảo hiểm HIO, Bảo hiểm tai nạn trên sân.

Ngoài ra, CitiGolf còn có CitiGolf Golf Club với hơn 1.000 thành viên là CEO, quản lý của các doanh nghiệp lớn; CitiGolf VIP Club dành riêng cho các thành viên thượng lưu với đặc quyền ở sân tập cá nhân.

aa

Với tiềm năng phát triển vượt trội từ thị trường Golf, mới đây CitiGolf cho ra mắt Token LPDi được phát triển từ công nghệ blockchain, giúp nhà đầu tư có thể mua và tham gia góp vốn trực tiếp tại dự án của sân golf. Tương tự với việc nắm giữ chứng nhận cổ phần, các nhà đầu tư sẽ có đặc quyền:

- Tham gia bỏ phiếu để quyết định việc phát triển thêm dự án và dịch vụ đi kèm trong tương lai
- Ưu tiên tham gia vào dự án mới của Citigolf
- Chia sẻ lợi nhuận vào cuối năm
- Tham gia các dịch vụ đặc biệt của Citigolf

bb

Để biết thêm chi tiết thông tin và hiểu rõ hơn về cơ hội đầu tư, kính mời golfer tham gia buổi hợp tác giữa Sgolf và CitiGolf để có thể trao đổi trực tiếp với đại diện Nhà sáng lập CitiGolf và tạo cơ hội đầu tư cho mình.

- Thời gian tham dự: 10h00 ngày 27/10/2021

- Zoom Meeting ID: 857 9454 0921

- Passcode: CitiSGolf

Thông tin chi tiết về đầu tư dự án CitiGolf: lpdi.io

Hỗ trợ hướng dẫn đăng ký đầu tư vui lòng tải ứng dụng Sgolf:

- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT