Thứ 5, 02/05/2024 01:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Thomas và biệt danh “biểu tượng của CJ Cup”

08:00 - 14/10/2021

(GolfViet) - Justin Thomas thường được gọi tắt là JT. Tuy nhiên, anh còn một biệt danh khác tại xứ sở kim chi.

Bài liên quan

Vào hôm thứ 3 vừa rồi, Justin Thomas mới biết mình có một tên gọi khác tại đất nước cách xa mình nửa vòng trái đất. Anh tỏ ra khá bất ngờ và thích thú: “Đó là một biệt danh thú vị, tôi không biết điều đó”.

thomas_1920_cjcup19_d4_trophy

Hóa ra ở Hàn Quốc Justin Thomas được biết đến với cái tên “biểu tượng của CJ Cup”. Có thể nói, đây là một biệt danh phù hợp với tay golf người Mỹ. Trong 3 lần tranh tài, Justin Thomas đã 2 lần giành được chức vô địch CJ Cup vào năm 2017 và 2019. Các giải đấu này đều được tổ chức tại Câu lạc bộ gôn Nine Bridges trên đảo Jeju, Hàn Quốc. 

Năm 2020, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên The CJ Cup được dời sang một địa điểm mới - Las Vegas, Mỹ. Tại đây, Thomas đã để mất danh hiệu vô địch của mình, kết thúc giải đấu tại vị trí thứ 12. 

Năm thứ 2 liên tiếp The CJ Cup được tổ chức tại Mỹ, Justin Thomas hy vọng sẽ sống đúng với biệt danh của mình trong tuần này tại The Summit Club. “Tôi ước chúng tôi có thể dành thời gian này ở đảo Jeju, nơi mà tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tại đó, tôi đã xây dựng được nhiều mối quan hệ, làm quen với nhiều bạn bè”, Thomas nói. 

2798cdf5e427821abf4e5d8f1b3bfea0

“Rõ ràng là chuyến đi sẽ dễ dàng hơn một chút trong tuần này. Thay vì đến tận Jeju thì tôi chỉ cần đến Vegas. Dù sao đây cũng là một giải đấu tuyệt vời. Thật tuyệt khi gặp lại rất nhiều gương mặt quen thuộc và hy vọng chúng tôi có thể tái hiện một số kỷ niệm đẹp tại đây”, anh chia sẻ. 

The CJ Cup 2021 chứng kiến sự trở lại của nhiều nhà vô địch PGA Tour. Tuần này, người hâm mộ sẽ được thấy sự góp mặt của 7 golfer đang nằm trong 10 thế giới. Justin Thomas sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ “nặng ký” như Collin Morikawa, Dustin Johnson, Brooks Koepka… 

Tuy mới được tổ chức lần đầu vào năm 2017 nhưng The CJ Cup vẫn luôn là giải đấu uy tín với mức giải thưởng hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là những trận đấu đáng mong đợi của Justin Thomas cũng như các golfer khác. 

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT