Thứ 7, 27/04/2024 12:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Thomas có thêm nhà tài trợ

08:00 - 23/03/2022

(GolfViet) - Gần đây, Justin Thomas đã nhận được một nhà tài trợ mới. Đó chính là thương hiệu quần áo golf - Greyson Clothiers.

Bài liên quan

Kết thúc Giải đấu Valspar Championship, golfer Justin Thomas nằm trong top 5 những người dẫn đầu. Tại đây, nam golfer cũng dẫn đầu về phong cách thời trang.

Justin Thomas mặc một chiếc áo polo đen, quần jogger cùng màu của hãng Grey Clothiers phối với một chiếc thắt lưng đen và một đôi giày Footjoy đen trắng. Thomas cũng lựa chọn mang một đôi tất đến mắt cá chân. Sự kết hợp này giúp nam golfer trông thời trang và hợp xu hướng.

pgw-2021-players-rd4-justin-thomas-watch

Khi nói đến phong cách, người hâm mộ luôn nhớ đến một Justin Thomas trung thành với kiểu dáng truyền thống. Chính vì vậy, sự thay đổi trong phong cách thời trang của anh khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tuy nhiên, thế hệ trẻ đang chơi golf nhiều hơn bao giờ hết. Thế nên nhiều hãng thời trang golf đang thay đổi để bắt kịp xu hướng lối sống trẻ trung mà vẫn giữ được vẻ ngoài trang nhã, phù hợp với bộ môn golf. Có lẽ, kiểu quần jogger như Justin Thomas mặc sẽ xuất hiện nhiều hơn trong những chuyến lưu diễn.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT