Thứ 5, 02/05/2024 07:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bố Justin Thomas ấn tượng trước sự hồi phục của Woods

14:30 - 17/12/2021

(GolfViet) - Ông Mike Thomas nhận xét tích cực về những cú swing của Tiger Woods trước thời điểm hai nhà vào tranh PNC Championship ở Orlando cuối tuần này.

Bài liên quan

“Tuần trước, tôi đã chơi vài ngày với Woods và một buổi cùng Charlie. Quả là không tưởng khi thấy cậu ấy đánh tốt và xa như thế này sau những gì đã phải trải qua”, ông Mike nói tại sân Ritz-Carlton Golf Club hôm 16/12. Năm trước, nhà Thomas thắng ngay lần đầu dự giải, còn Woods và con trai Charlie cách năm gậy, về thứ bảy sau 36 hố đấu gậy theo theo thể thức scramble.

Từ trái sang: Mike Thomas, Tiger Woods, Justin Thomas và Charlie Woods đi trên fairway hố 3, vòng đầu PNC Championship 2020

Từ trái sang: Mike Thomas, Tiger Woods, Justin Thomas và Charlie Woods đi trên fairway hố 3, vòng đầu PNC Championship 2020

Hai gia đình vốn là láng giềng thân tình và thường chơi golf cùng nhau ở Nam Florida. Không chỉ ấn tượng với khả năng hồi phục của Tiger, Mike cũng đánh giá cao cú swing của “Hổ bé”, năm nay 12 tuổi.

“Tôi háo hức lắm khi Tiger có mặt ở đây và những nơi khác nữa, được nhìn thấy rất nhiều gương mặt thân quen. Về mặt cạnh tranh giải, tôi nghĩ anh ấy không kỳ vọng cao. Nhưng với tính cách của mình, hẳn anh ấy sẽ bực nếu chơi không tốt”, Thomas nhận xét.

PNC Championship được Woods mô tả là sự kiện khép lại một năm đầy thử thách - thoát chết trong vụ tai nạn xe mất lái gần Los Angeles rồi nằm viện ba tuần điều trị. Ít ai nghĩ đến khả năng Woods có thể sớm tái đấu như vậy cho đến khi Siêu Hổ đăng một video ngắn ghi cảnh tập vung gậy trên twitter vào tháng trước. Cách đây hai tuần, nhiều tin đồn đã rộ lên tại Hero World Challenge khi nhân vật chủ trì giải được phát hiện đánh bóng trên khu tập sân Albany.

Tương tự giải năm trước, vòng khai màn ngày 18/12 tới, đội nhà Woods tiếp tục xuất phát cùng gia đình Thomas. Hai cặp sẽ phát bóng lượt cuối lúc 12h18 (giờ địa phương).

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT