Thứ 5, 28/03/2024 07:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phản ứng của các golfer trước tin Tiger Woods thi đấu tại PNC Championship 2021 

12:30 - 09/12/2021

(GolfViet) - “Nếu ai đó có thể làm được thì đó chính là anh ấy” là những lời chia sẻ của tay golf PGA khi hay tin Tiger Woods sẽ thi đấu trở lại sau chấn thương kinh hoàng hồi tháng 2. 

Bài liên quan

Tháng trước, đoạn video quay cảnh Tiger Woods tập đánh trên sân golf gần như làm nổ tung mạng xã hội của những người yêu golf. 

gettyimages-632787860

Tại Hero World Challenge, anh bốn lần vung gậy tập trên sân Albany, Bahamas. Đặc biệt, hôm qua, trên trang Twitter cá nhân, Woods thông báo rằng anh ấy sẽ cùng đội với con trai, Charlie tại giải PNC Championship vào tuần tới ở Orlando. “Đây quả là một năm dài với đầy thử thách, tôi vui mừng khép lại nó bằng cách tranh PNC Championship với con trai tôi, Charlie. Không có gì phấn khích và tự hào hơn việc dự giải đấu với vai trò là một người cha” - “Siêu hổ” chia sẻ. 

Các đồng nghiệp của Woods rất vui mừng trước thông tin này.

Jason Day

“Tôi nghĩ đây là điều rất tích cực. Giống như những người khác, tôi cũng hào hứng khi xem anh ấy vung gậy golf. Tôi nghĩ chỉ còn một chút nữa là anh ấy đã sẵn sàng cho các giải đấu và chơi lại trên PGA Tour. Chơi ở PNC cũng là một dấu hiệu đáng khích lệ” - cựu golfer số 1 thế giới chia sẻ. 

Bubba Watson

tiger-woods-great-again

Nhà vô địch Masters 2012 và 2014 Bubba Watson cho biết: “Sau khi chứng kiến sự thay đổi của Tiger vào tuần trước ở Bahamas, tôi đã nhắn tin cho anh ấy. Tôi nói, 'Này, anh có định chơi vào tuần tới không?' Anh ấy nói, 'Trời ạ, tôi không biết mình có thể di chuyển nhiều hay không nhưng tôi đang cố gắng'. Và bây giờ thật thú vị khi biết rằng anh ấy đã đăng ký và sẽ tham gia giải đấu. Tôi sẽ ở đó và sẽ là một trong số những người dõi theo xem anh ấy làm thế nào và đảm bảo mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp.”

Kevin Kisner

“Ít nhất thì anh ấy cũng đang quay lại, và đó là một điều tích cực. Tôi chưa bao giờ bị chấn thương liên tục như anh ấy vì vậy tôi không biết mất bao lâu để trở lại đủ khỏe mạnh và cảm thấy thoải mái để có thể trở lại PGA Tour. Nhưng nếu ai đó có thể làm được, thì đó chính là anh ấy.” - Kevin Kisner khẳng định.

Brandt Snedeker

GTY-1138912160

“Thật đáng mừng khi thấy anh ấy đánh bóng trở lại. Tôi biết Tiger Woods sẽ không thể giống như trước đây nhưng tôi rất vui khi thấy anh ấy lại cầm gậy golf. Hy vọng rằng Tiger có thể lấy lại sức mạnh của mình và có thể chơi bốn hoặc năm sự kiện mỗi năm”, Brandt Snedeker chia sẻ. 

Billy Horschel

Billy Horschel cho biết: “Đối với tôi, có vẻ như anh ấy đang di chuyển khá tốt. Sự khác biệt duy nhất mà tôi thấy là anh ấy không có được lực đẩy tương tự từ phía bên phải của mình. Hông của anh ấy không di chuyển nhanh qua cú xoay người. Đó là do lưng hay chân? Nhưng hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục mạnh mẽ hơn. Anh ấy trông tuyệt vời hơn rất nhiều so với những gì tôi tưởng tượng từ những gì đã thấy 10 tháng trước. Tất cả chúng tôi đều rất vui khi thấy anh ấy xoay người, và nhìn chung thì nó trông khá ổn. Chơi ở PNC, anh ấy sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với Charlie và điều đó thật tuyệt. ”

Sean O'Hair

XXX-_12-Masters-8689-

“Tôi nghĩ cú xoay người của anh ấy trông thật tuyệt vời. Một số người bạn hỏi ý kiến của tôi về việc anh ấy quay trở lại. Và một điều tôi học được từ Tiger là bạn không bao giờ được bỏ cuộc. Tôi chưa từng thấy ai quyết tâm như người đàn ông này. Thật đáng kinh ngạc với những gì anh ấy đã làm. Những gì anh ấy đang thể hiện thật tuyệt vời, trong khi đó chấn thương của Tiger thậm chí chưa tròn một năm. Tôi nghĩ rằng mọi người đều mong anh ấy có một cuộc sống tốt. Có lẽ chỉ cần anh ấy hạnh phúc và anh ấy muốn ra ngoài và chơi golf, anh ấy sẽ tìm ra cách để làm điều đó”, Sean O'Hair tâm sự.

Bryson DeChambeau

Trên trang cá nhân của mình, Bryson DeChambeau chia sẻ lại dòng tweet của Tiger Woods kèm dòng chúc mừng: “Thật tuyệt vời. Chào mừng đã trở lại”. 

Hal Sutton

Hal Sutton, người sở hữu Hole in One nhiều nhất PGA Tour cũng không giấu được sự mong đợi: “Tôi vừa biết tin, tuần tới Tiger Woods sẽ hoàn thành giải đấu PNC cùng con trai Charlie. Tôi rất háo hức khi thấy Tiger thi đấu. Đây là một sự trở lại. Tôi rất vui mừng khi nhìn thấy tin này”.

 Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT