Chủ nhật, 21/04/2024 02:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods tiết lộ về chấn thương nghiêm trọng sau tai nạn xe

15:48 - 28/05/2021

(GolfViet) - Tay golf nổi tiếng mô tả quá trình hồi phục chức năng sau vụ tai nạn tự đâm xe tháng Hai “là điều đau đớn hơn bất cứ gì từng trải qua”.

Bài liên quan

Cuộc phỏng vấn ngắn mới đây cùng Golf Digest là lần đầu Woods lộ diện chính thức với báo giới. Golfer ẵm 15 major cho biết anh đang tập trung vào phục hồi chức năng nhằm lấy lại khả nặng vận động và lực ở phần chân phải bị tổn thương.

Siêu Hổ chấn thương chồng chấn thương khi gặp nạn. Theo điều tra từ Sở cảnh sát Los Angeles, Woods đã chạy xe gấp đôi tốc độ cho phép, băng qua làn đối diện và cuối cùng tông vào một cái cây bên đường. Các nhà chức trách kết luận vụ tai nạn không liên quan đến chất kích thích, đồng thời Woods không phải đối mặt với cáo buộc nào.

Woods chấn thương chồng chấn thương từ vụ tai nạn xe mới nhất

Woods chấn thương chồng chấn thương từ vụ tai nạn xe mới nhất

Golfer 45 tuổi lập tức được phẫu thuật xử lý vết thương ở cẳng chân và mắt cá chân tại Trung tâm Y tế Harbour-UCLA trước khi chuyển đến Cedars Sinai và về nhà riêng tại Nam Florida vào giữa tháng 3.

Woods không đưa ra bình luận khi được hỏi về khả năng chơi golf trở lại nhưng nói thêm về quá trình hồi phục. “Lịch vật lý trị liệu khiến tôi bận rộn. Tôi thực hiện hàng ngày và tập trung vào mục tiêu số một lúc này là tự đi bộ. Làm từng bước một”.

Một số đồng nghiệp từng đến thăm Woods cũng cho biết anh bình phục ổn và tinh thần lạc quan. Số này có Justin Thomas, nhà vô địch The Players Championship đã nhận được tin nhắn khích lệ từ đàn anh thân thiết trước khi đăng quang ở sân Bay Hills. Không lâu sau The Masters, Woods đăng bức ảnh đang tập đi trên Instagram. Trong khung hình, anh chống nạng với phần chân bó bột đến gối và tươi cười đứng bên chú chó cưng.

Empty

“Bức ảnh khá hài hước, đôi nạng chắc hẳn làm vai tôi to ra nhiều. Hoặc cũng có thể do quá trình tập luyện”, Woods chia sẻ.

Một yếu tố quan trọng khác thúc đẩy tinh thần Woods chính là sự cổ vũ từ khắp nơi trên thế giới. “Tôi nhận được sự khích lệ, hỗ trợ của mọi người không chỉ trong giới golf. Điều này với tôi có ý nghĩa rất lớn và giúp ích tôi rất nhiều”.

Bên cạnh đó, Siêu Hổ cũng nhắc đến màn trình diễn lịch sử của Phil Mickelson tại PGA Championship đã “truyền cảm hứng” cho anh trong quá trình hồi phục.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT