Thứ 7, 27/04/2024 11:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Tiger Woods rớt khỏi top 100 trên BXH golf nam Thế giới

11:41 - 18/05/2021

(GolfViet) - Theo bảng xếp hạng golf nam thế giới (OWGR) cập nhật hôm 16/5, Tiger Woods đã bất ngờ văng khỏi top 100.

Bài liên quan

Cựu số một thế giới không thi đấu ở các giải chính thức kể từ lần dự The Masters giữa tháng 11 năm ngoái, major anh cán đích T38 và rơi xuống hạng 33 OWGR. Một tháng sau, Woods cùng Charlie so tài cùng 19 cặp cha - con khác tại PNC Championship, với mỗi đội có một thành viên từng vô địch major hoặc The Players Championship. Dù chỉ về vị trí thứ bảy nhưng Woods cho biết anh vẫn rất hạnh phúc vì có khoảng thời gian vui vẻ cùng con trai. Riêng cậu út Charlie khiến giới chuyên môn lẫn người hâm mộ thích thú và bất ngờ khi thể hiện thần thái và kỹ năng như ông bố ngôi sao.

Tiger Woods và Charlie cùng dự giải đấu tại Orlando

Tiger Woods và Charlie cùng dự giải đấu tại Orlando

Woods đang hồi phục chấn thương ở nhà riêng tại Califonia sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi tháng 2. Việc không dự giải thời gian dài khiến anh liên tục giảm thứ bậc trên bảng xếp hạng thế giới và án ngữ ở hạng 103 với BXH cập nhật hôm 16/5.

Lần gần nhất Woods đứng ngoài top 100 là vào tháng 3/2018. Từ đó, vị trí tốt nhất đấu thủ 45 tuổi có được là hạng 5, chỉ một vài tuần sau khi giành major thứ 15 tại The Masters 2019. Chức vô địch trên sân Augusta National khi ấy đã dứt cơn khát danh hiệu major dài 11 năm của Siêu Hổ và được đánh giá là một trong những màn trở lại ngoạn mục nhất của golf lẫn giới thể thao.

Cuối tháng trước, Woods tái xuất sân golf ở Florida cùng bạn gái Erica nhưng không phải để thi đấu mà nhằm cổ vũ con trai Charlie. Anh cũng chia sẻ một bức ảnh tươi cười khi chống nạng tập đi với chiếc chân bó bột và chú cún cưng kề bên tại sân golf bốn hố sau nhà.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT