Thứ 6, 29/03/2024 03:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods nhập viện sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng

10:22 - 24/02/2021

(GolfViet) - Sau vụ tai nạn xe hơi với chiếc xe bị “hư hỏng nặng”, cựu số một thế giới được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị nhiều vết thương ở cả hai chân.

Bài liên quan

Khoảng 7h12p sáng ngày 23/2 (theo giờ Mỹ), cảnh sát quận Los Angeles cho biết họ nhận được cuộc gọi báo về một vụ va chạm ở khu vực giáp ranh giữa Rolling Hills Estates và Rancho Palos Verdes. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc Genesis GV80 2021 của Woods bị hư hại nặng phần đầu, túi khí đã bung ra và nằm dưới quả đồi ven đường.

Chi tiết thêm về vụ tai nạn vẫn đang được điều tra. Cảnh sát trưởng Alex Villanueva thuật lại sau khi gặp nạn, Woods vẫn tỉnh táo và có thể nói họ tên của mình. “Tôi đã gặp nhiều vụ tai nạn giao thông gây chết người. Thật may mắn khi Woods có thể sống sót thoát ra ngoài”. Để đưa Woods ra khỏi xe, lực lượng cứu hộ đã phải sử dụng đến các bị thiết bị thủy lực chuyên dụng.

Chiếc xe của Tiger Woods bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm (Ảnh: Étienne Laurent/EPA)

Chiếc xe của Tiger Woods bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm (Ảnh: Étienne Laurent/EPA)

Xe cứu thương sau đó chở Siêu Hổ đến Trung tâm Y tế Harbor-UCLA. Người đại diện của Woods, Mark Steinberg xác nhận “Woods đã gặp một tai nạn xe hơi ở California, bị đa chấn thương ở chân và đang được phẫu thuật”. Các nguồn tin sau đó cho biết Woods đã bị gãy xương hở, một dạng chấn thương khiến đầu xương lộ ra ngoài ra và cần dùng thuốc kháng sinh để phòng ngừa nhiễm trùng.

Cuối tuần trước, Woods ở Califonia để tham gia ghi hình và dự Genesis Invitational trong vai trò chủ trì giải. Justin Thomas, người bạn lâu năm của Woods bày tỏ lo lắng khi biết tin. “Tôi đau lòng quá. Bạn biết đấy, thật xót xa khi thấy một trong những người bạn thân nhất của mình gặp tai nạn. Hy vọng anh ấy không sao”, Thomas nói trong cuộc báo WGC-Workday Championship.

Sau ca phẫu thuật lưng lần thứ năm, Woods đang hồi phục cơ thể và mong sớm nâng cao tần suất tập luyện để kịp tái đấu ở The Masters. Tuy nhiên với lần gặp nạn mới này, dù không nguy hiểm tính mạng, Woods có khả năng phải kéo dài thời gian nghỉ ngơi của mình.

Thanh Bình 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT