Thứ 7, 27/04/2024 04:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Số hai thế giới rời Women’s PGA Championship vì chấn thương

17:40 - 10/10/2020

(GolfViet) - Cơ thể gặp trục trặc, Nelly Korda thông báo rút lui khỏi major đang diễn ra ở sân par 70 Aronimink tại Pennsylvania.

Bài liên quan

Trước giờ phát bóng vòng hai, phần lưng bị đau là nguyên nhân chính khiến Korda dừng thi đấu trong nhóm có Lydia Ko và Charley Hull. Rời giải, Korda cho biết sẽ tìm đến chuyên gia để chẩn đoán chính xác vấn đề cô đang gặp phải.

Ở tuổi 22, golfer Mỹ hiện giữ vị trí số hai thế giới (sau Ko Jin Young), với ba chiến thắng LPGA Tour và đang trên đường tìm kiếm danh hiệu major đầu tiên. Trong ba lần dự giải gần đây nhất, Korda cán đích hạng 5 tại ShopRite LPGA Classic, thua play-off tay ba ở ANA Inspiration và T3 Walmart NW Arkansas Championship. Vòng nhập cuộc hôm 8/10, Korda đánh 71 gậy, tạm xếp T26. 

Korda rút lui khỏi giải vì đau lưng

Korda rút lui khỏi giải vì đau lưng

Sau 36 hố, Women’s PGA Championship 2020 ghi nhận Sei Young Kim vươn lên đoạt ngôi đầu của Brittany Lincicome và Kelly Tan. Trên mặt sân par 70 được BTC thiết lập khiến nhiều ngôi sao ái ngại ngay từ ngày đánh tập, tay golf Hàn Quốc chốt vòng ở 65 gậy để nâng điểm tổng lên -4. Kim ghi được 7 birdie và mắc 2 bogey. Trong đó ấn tượng nhất là mạch birdie từ hố 4 đến hố 7.

Golfer Hàn Quốc Sei Young Kim

Golfer Hàn Quốc Sei Young Kim

Giống Korda, Kim 10 lần đoạt cúp LPGA Tour nhưng chưa thắng major nào. Cô từng dự giải này 5 lần, đều cán đích trong top 25, với á quân năm 2015 (xếp sau Inbee Park) và xếp T4 hai năm sau đó.

Có 13 người chơi đạt kết quả phá điểm par của sân, với bốn golfer kém Kim một gậy: Danielle Kang, Anna Nordqvist, Jennifer Kupcho và Carlota Ciganda. Các nhà vô địch major Lydia Ko, Brittany Lincicome hay In Gee Chun cách đỉnh bảng của Kim trong khoảng 3 gậy.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT