Thứ 5, 28/03/2024 07:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quản lý sân golf tại Philadelphia thiệt mạng vì cây đổ

10:07 - 08/06/2020

(GolfViet) - Vụ cây cổ thụ đổ trên sân golf Philmont Country Club, thành phố Philadelphia, Mỹ hôm 3/6 vừa qua đã khiến Justin Riegel, quản lý cấp cao của sân thiệt mạng.

Theo tờ Philadelphia Inquire, cơn bão cùng gió lớn đã khiến một cây lâu năm bật gốc đổ ập xuống khu vực để xe và cửa hàng pro shop liền kề của sân Philmont Country. Lúc đó, Justin Riegel, 38 tuổi đang giúp mọi người di chuyển xe điện vào khu vực để xe để tránh bão. Vụ tai nạn thương tâm khiến Riegel thiệt mạng. Lực lượng chức năng, bộ phận cứu hộ và các nhân viên của sân phải tập trung cưa cắt cây để có thể đưa thi thể Riegel thoát khỏi tòa nhà đổ nát.

Hiện trường vụ cây đổ (Ảnh: Totalprosports)

Hiện trường vụ cây đổ (Ảnh: Totalprosports)

Justin Riegel từng làm trợ lý chuyên nghiệp một số sân ở Philadelphia như Aronimink Golf Club, Wilmington Country Club hay Gulph Mills Golf Club trước khi giữ vai trò chuyên gia PGA chuyên nghiệp tại  French Creek Golf Club. Tháng 3/2019, Riegel đảm nhận vị trí quản lý cấp cao tại sân Philmont và mới được thăng chức vào đầu năm nay.

Quan-ly-san-golf-Philadelphia-thiet-mang-vi-cay-do

Cũng tại French Creek, Riegel đã gặp bạn gái Kate Hannon là người quản lý sự kiện của sân. Hannon hiện đang mang thai con trai đầu lòng và dự kiến sinh vào hai tuần tới.

Nhằm hỗ trợ và chia buồn cùng gia đình Riegel, một trang gây quỹ mang tên GoFundMe đã được thành lập, quyên góp được hơn 250 ngàn USD trong mục tiêu ban đầu là 300 ngàn USD.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT