Thứ 3, 23/04/2024 11:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mạng xã hội khuấy động trước màn đánh tập của Tiger Woods và cậu út Charlie

11:27 - 18/12/2020

(GolfViet) - Tiger Woods gần như luôn trở thành tâm điểm thu hút mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng tại sân Ritz-Carlton vào cuối tuần này, mọi hướng nhìn tập trung hơn về cậu bé 11 tuổi nhà Siêu Hổ, Charlie Woods.

Bài liên quan

Cuộc đấu chính thức của PNC Championship sẽ diễn ra vào thứ Bảy nhưng sáng thứ Năm (17/12), Tiger Woods và con trai Charlie đã có mặt sớm để đánh tập và thử sân. Đây là giải đấu cuối cùng Woods dự trong năm 2020 và là lần đầu anh đánh chung với “Siêu Hổ” nhỏ tuổi.

Những video về màn khởi động của hai cha con nhà Woods lập tức khiến mạng xã hội khuấy động. Trước đó, người hâm mộ đã có dịp trầm trồ với khả năng swing điêu luyện của Charlie.

Đoạn video đầu tiên đã thu hút tới 113.000 lượt xem chỉ trong hơn 60 phút. Có thể thấy, Charlie đang thử gậy wedge còn Tiger đánh gậy driver. Trong khi đó, video từ tài khoản của PGA Tour Champions đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 4,2 triệu lượt xem. Ngoài ra, nhiều khoảnh khắc khác của nhà Tiger cũng nhanh chóng được đăng tải, chia sẻ và cư dân mạng càng thêm trầm trồ bình luận “like father, like son” (cha nào con nấy).

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT