Thứ 6, 26/04/2024 06:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Con trai của Joe LaCava làm caddie cho cậu út nhà Tiger Woods

10:32 - 17/12/2020

(GolfViet) - Khi Tiger Woods và cậu út 11 tuổi Charlie song hành dự giải PNC Championship cuối tuần này, cả hai sẽ có nhân sự vác túi gậy cũng là một cặp cha con.

Bài liên quan

Hậu The Masters, PNC Championship (từ 17-20/12) là lần đánh giải cuối cùng của Woods trong năm 2020. Và trong khi Siêu Hổ tiếp tục gắn bó cùng người bạn lâu năm Joe LaCava thì golfer nhí Charlie Woods sẽ có “LaCava” trẻ hơn đồng hành. Sự bắt cặp thú vị này tạo nên một gia đình caddie và bộ đôi golfer cha-con cho sự kiện thể thức scramble 36 hố trên sân Ritz-Carlton ở Orlando.

Khoảng một tháng trước, Woods gọi tôi và nói “Tôi đang nghĩ đến việc chơi PNC Championship với Charlie”. Tôi đã rất vui mừng vì nghĩ điều đó có lẽ phải một hoặc hai năm nữa. Woods rất phấn khích. Cậu bé Charlie đã bắt nhịp golf vào năm nay, tập luyện rất nhiều và rất hào hứng. Woods cũng trao đổi với tôi nhờ con trai Joe Jr làm caddie cho Charlie để chúng tôi có thể có một cặp đấu cha con caddie-golfer”, LaCava thuật lại với Golf Digest.

Nhà Tiger Woods sẽ xuất phát lúc 11h48 theo giờ địa phương

Nhà Tiger Woods sẽ xuất phát lúc 11h48 theo giờ địa phương

Joe LaCava Jr 22 tuổi đang là sinh viên năm cuối tại James Madison và từng cùng đội với bố giành chiến thắng trong sự kiện Connecticut Fathers-Son Net Tournmanent. Còn Charlie thì có nhiều thành tích ấn tượng ở nhóm giải Junior tại Florida vài tháng qua.

Ngoài cặp đấu của Woods, PNC Championship còn quy tụ 19 đội là golfer từng thắng major, The Players Championship và một thành viên trong gia đình, bao gồm Justin Thomas, Bubba Watson, Jim Furyk hay Gary Player.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT