Thứ 4, 01/05/2024 04:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lexi Thompson thuê caddie của "tay to" DeChambeau

17:28 - 08/12/2020

(GolfViet) - Nếu Thompson vô địch US Women’s Open, Tim Tucker sẽ trở thành caddie đầu tiên giúp người cộng sự thắng cả hai major của USGA trong cùng năm.

Bài liên quan

Từ 10-13/12, Lexi Thompson sẽ đến sân Champions Golf Club cho giải major cuối cùng trong năm cùng một gương mặt vô cùng quen thuộc: Tim Tucker, caddie của Bryson DeChambeau. Thông tin đã chính thức được xác nhận bởi Brett Falkoff, người đại diện cho cả DeChambeau và Thompson.

Sau Mayakoba Golf Classic, PGA Tour tạm trống lịch cho đến tháng 1 năm sau. Trong khi đó, Thompson vẫn đang tìm một caddie full-time thay thế cho người cũ là Benji Thompson đã chuyển sang hỗ trợ Kevin Chappell. Đây là “nhân duyên” dẫn đến sự hợp tác của Tucker và ngôi sao 25 tuổi.

Khoảnh khắc vui mừng của Tim Tucker và Bryson DeChambeau khi vô địch US Open tại Winged Foot (Ảnh: Gregory Shamus)

Khoảnh khắc vui mừng của Tim Tucker và Bryson DeChambeau khi vô địch US Open tại Winged Foot (Ảnh: Gregory Shamus)

Nếu Thompson đoạt major thứ hai trong sự nghiệp vào cuối tuần này, Tucker sẽ trở thành caddie đầu tiên giúp golfer vô địch US Open cả nam và nữ trong cùng năm. Hồi tháng 9, Tucker đã đồng hành cùng lực sĩ golf DeChambeau làm nên chiến thắng kỷ lục về điểm số ở sân Tây Winged Foot.

Thompson đã về Á quân US Women's Open 2019

Thompson đã về Á quân US Women's Open 2019

Trước US Women’s Open, giải cuối cùng Thompson dự là Pelican Women’s Championship hạ màn hôm 22/11. Khi ấy, cô cán đích đồng hạng 27 với nhân sự xách túi gậy là anh trai Curtis Thompson. Sau tuần tạm vắng bóng cho major sở hữu bởi USGA, cặp anh em sẽ tái ngộ tại CME Group Tour Championship, sự kiện mà Lexi Thompson thắng năm 2018.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT