Thứ 5, 18/04/2024 11:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ko Jin Young tái xuất ở LPGA Tour

18:21 - 18/11/2020

(GolfViet) - Sau gần một năm vắng bóng ở đấu trường chính, nữ golfer số một thế giới sẽ trở lại LPGA Tour với sự kiện khởi tranh cuối tuần này tại Florida, Pelican Women’s Championship.

Bài liên quan

Lần cuối Ko Jin Young dự giải của LPGA Tour là The CME Group Tour Championship vào tháng 11/2019. Sau đó, Ko trở về Hàn Quốc và trải qua thời gian tạm nghỉ vì Covid-19. Khi LPGA tái đấu với Drive On Championship, Ko và các đồng hương quyết định chọn ở lại Hàn Quốc để đảm bảo an toàn, ngay cả với major mà Ko là đương kim vô địch ANA Inspiration. Trong khoảng thời gian này, Ko góp mặt ở đấu trường chuyên nghiệp trong nước KLPGA.

Ko-Jin-Young-tai-xuat-LPGA-Tour

Diễn ra từ 19-22/11, Pelican Women’s Championship chính thức đánh dấu màn tái xuất của ngôi sao hàng đầu xứ kim chi cũng như thế giới. Chia sẻ về lý do trở lại, Ko đơn giản cho biết: “Tôi muốn chiến thắng một lần nữa”.

Dù vắng mặt ở ANA Inspiration nhưng Ko vẫn còn cơ hội tranh major bởi US Women’s Open, sự kiện đinh cuối cùng trong năm sẽ khởi tranh sau ba tuần tới. Bên cạnh đó, tuần kế tiếp của US Women’s Open chính là CME Group Tour Championship. Chặng này, Ko chưa đủ điều kiện tham dự vì không có bất kỳ điểm thưởng LPGA nào trong năm 2020. Tuy nhiên, Ko rất có thể có một suất mời từ nhà tài trợ hoặc trực tiếp kiếm điểm bằng việc dự các giải đấu khác. Đặc biệt khi Tour Championship sở hữu khoản tiền thưởng hậu hĩnh nhất của golf nữ dành cho nhà vô địch: 1,1 triệu USD.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT