Thứ 3, 23/04/2024 10:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Danielle Kang áp sát Ko Jin Young trên bảng xếp hạng thế giới

11:41 - 04/08/2020

(GolfViet) - Trên BXH mới cập nhật, Danielle Kang chỉ xếp sau Ko Jin Young và trở thành golfer người Mỹ có thứ hạng cao nhất thế giới.

Bài liên quan

Với chiến thắng Drive On Championship, Danielle Kang từ hạng bốn đã vươn lên vị trí số hai thế giới và đẩy đàn em đồng hương Nelly Korda xuống hạng ba. Tay golf Hàn Quốc Park Sung Hyun cũng giảm một bậc và chốt Top 5 Rolex Rankings là golfer người Nhật Bản Hataoka Nasa.

Danielle Kang có danh hiệu thứ tư tại LPGA Tour (Ảnh: Golf Digest)

Danielle Kang có danh hiệu thứ tư tại LPGA Tour (Ảnh: Golf Digest)

Ko Jin Young vẫn đang thống trị ngôi đầu với 54 tuần liên tiếp. Không dự chặng mở màn cho lịch mới của LPGA Tour, Ko Jin Young chọn chơi sự kiện ở hệ thống giải quê nhà - Jeju Samdasoo Masters và cán đích trong nhóm T20.

Tuần này, LPGA Tour sẽ tiếp tục loạt giải tái đấu với Marathon Classic ở cùng bang Ohio, diễn ra từ 6 – 9/8. Trong kế hoạch ban đầu, giải dự kiến là chặng đầu tiên đón khán giả thực địa nhưng rồi “đổ bể” vì sự bùng phát trở lại của Covid-19. Cũng do dịch bệnh, Marathon Classic sẽ vắng nhóm ngôi sao Hàn Quốc ở top đầu gồm Ko Jin Young,  Park Sung Hyun, Sei Young Kim hay Kim Hyo Joo.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT