Thứ 3, 23/04/2024 10:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nữ golfer mặc đồ bảo hộ kín mít đi tái đấu ở LPGA Tour

09:43 - 28/07/2020

(GolfViet) - Tay golf Mỹ Christina Kim gây chú ý với bộ đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến chân khi ra sân bay di chuyển tới bang Ohio để tham gia sự kiện nối lại mùa giải của LPGA Tour.

Bài liên quan

Sau PGA Tour và European Tour, hệ thống giải golf nữ đỉnh cao cũng chuẩn bị những chặng đấu kín đầu tiên, gồm LPGA Drive On Championship và Marathon Classic cùng diễn ra ở bang Ohio từ 31/7 – 9/8. Giữa bối cảnh dịch Covid-19 tại Mỹ tiếp tục có những diễn biến phức tạp, Christina Kim đã tự tìm cách để tránh lây nhiễm virus và đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Trên Twitter, golfer ở vị trí 202 BXH Rolex Ranking đăng tải nhiều hình ảnh bản thân diện đồ bảo hộ che kín người, đeo khẩu trang và kính mắt khi lên máy bay tới Toledo, chuẩn bị cho Drive On Championship.

Golfer Christina Kim cùng bộ đồ bảo hộ chuẩn bị ra sân bay (Ảnh: Twitter)

Golfer Christina Kim cùng bộ đồ bảo hộ chuẩn bị ra sân bay (Ảnh: Twitter)

Christina Kim sau đó nhận được nhiều phản hồi và ý kiến trái chiều khác nhau từ cộng đồng mạng. Cô cũng dành nhiều thì giờ để thảo luận với mọi người trên Twitter và nhấn mạnh: “Nếu điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc không phù hợp, đó là vấn đề của bạn nhiều hơn là vấn đề của tôi. Tôi cho đó là sự thận trọng, đảm bảo an toàn cho các hành khách cùng chuyến, caddie của tôi, gia đình và những đồng nghiệp trên Tour. Họ sẽ phải cách ly nếu tôi nhiễm Covid-19”.

Nu-golfer-Christina-Kim-mac-do-bao-ho-kin-mit-di-tai-dau-LPGA-Tour (2)

Thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2002, Christina Kim hiện sở hữu 3 chiến thắng LPGA Tour trong tổng số 5 danh hiệu cá nhân. Trước khi Covid-19 khiến lịch trình LPGA Tour gián đoạn tới 5 tháng, cô góp mặt ở hai giải vào đầu tháng 2 và đều kết thúc trong Top 10 là ISPS Handa Vic Open và ISPS Handa Women’s Australian Open.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT