Thứ 3, 23/04/2024 10:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dàn sao LPGA Tour so tài đua xe đạp ảo gây quỹ

16:31 - 18/06/2020

(GolfViet) - Trong thời gian chờ LPGA Tour tái đấu, nhiều golfer, người nổi tiếng, nhân vật có tầm ảnh hưởng và giám đốc điều hành golf sẽ cùng nhau tham gia đua xe đạp ảo trên Peleton.

Bài liên quan

Những người tham gia được chia thành hai đội chơi, so tài trên thiết bị đạp xe tại chỗ công nghệ cao (Peleton Bike) trong sự kiện có tên Race Fore Unit vào ngày 20/6 tới. Toàn bộ số tiền thu về sẽ được quyên góp cho LPGA*USGA Girls Golf và PGA Works.

Dan-sao-LPGA-Tour-va-nguoi-noi-tieng-so-tai-dua-xe-dap-ao-gay-quy

Golfer sở hữu 2 danh hiệu LPGA Tour Morgan Pressel đảm nhiệm vai trò đội trưởng LPGA*USGA Girls Golf. Đây là chương trình hợp tác giữa LPGA Foundation và Hiệp hội Golf Mỹ (USGA) nhằm cung cấp cơ hội tiếp cận không chỉ với golf mà còn cả những kỹ năng sống cho các em nhỏ trong cộng đồng người da màu.

Tay golf từng chơi ở Ladies European Tour và hiện tại là phát thanh viên của GOLFTV Henni Zuel sẽ dẫn dắt đội còn lại gây quỹ cho PGA WORKS Fellowship – Tổ chức nhằm mục đích truyền cảm hứng và cơ hội giúp các golfer tài năng có được những kinh nghiệm thực tiễn thông qua các hoạt động golf.

Ngoài các thành viên của LPGA Tour, Race Fore Unit còn có sự tham gia của các "cua-rơ" tên tuổi khác như Ủy viên Mike Whan, thành viên Đại sảnh Danh vọng LPGA Annika Sorenstam, Giám đốc cấp cao về Quan hệ thành viên USGA Jason Gore, Chủ tịch PGA of America Suzy Whaley, Hoa hậu Mỹ 2015 Kira K. Dixon, phát thanh viên Fox Sports TV Shane Bacon,…

Thiết bị đạp xe tại chỗ Peleton hiện được nhiều tay golf chuyên nghiệp sử dụng để luyện tập thể lực, nhất là sau khi The Players Championship bị hủy ngang chừng và hệ thống giải lâm vào tình cảnh "đóng băng" lịch trình. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT