Thứ 3, 23/04/2024 10:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

LPGA Tour tái đấu vào cuối tháng 7

12:53 - 18/06/2020

(GolfViet) - Với những nỗ lực điều chỉnh lịch trình phù hợp với tình hình dịch bệnh, đấu trường chuyên nghiệp dành cho golfer nữ được kỳ vọng sẽ trở lại vào cuối tháng 7 tới.

Bài liên quan

Giống như PGA Tour có hai tuần đấu liên tiếp ở Murfield Village Golf Club (Workday Charity Open – sự kiện thay thế cho John Deere Classic bị hủy và Memorial Tournament), LPGA Tour bổ sung thêm một giải mới cũng tại bang Ohio để giúp các thành viên quay lại hệ thống một cách thuận tiện và an toàn nhất.

Ngày 16/6, LPGA Tour thông báo Marathon Classic được lùi lịch tổ chức hai tuần (từ 6 – 9/8). Đồng thời, chuyển địa điểm thi đấu từ ngoại ô Toledo sang sân Highland Meadows, thành phố Sylvania ở cùng bang. Việc thực hiện điều chỉnh này nhằm bổ sung thêm một giải đấu 54 hố mới, LPGA Drive On Championship, khởi tranh từ 31/7 – 2/8 ở Inverness Club thuộc Toledo. Đây sẽ là sự kiện mở màn cho phần mùa giải còn lại của LPGA Tour sau dịch bệnh.

Đương kim vô địch Marathon Classic, golfer xứ Hàn Sei Young Kim (Ảnh: Golf Channel)

Đương kim vô địch Marathon Classic, golfer xứ Hàn Sei Young Kim (Ảnh: Golf Channel)

Không nằm ngoài bối cảnh chung, LPGA Drive On Championship được tổ chức sau cánh cửa sân đóng kín, không nội dung pro-ams và đặc biệt không có nhà tài trợ xứng danh. 144 golfer sẽ góp mặt trong sự kiện có quỹ thưởng 1 triệu USD được huy động một phần từ nhà tài trợ ở các giải đã bị hủy.

Màn so tài trên sân nhà Solheim Cup 2021 được coi là bước đệm thử nghiệm cho công tác phòng chống nCoV của LPGA Tour, trước khi cho phép khán giả quay lại sân để xem Marathon Classic. Sự kiện này sẽ có 2 triệu USD tiền thưởng và danh sách 156 người chơi tham dự.

Bên cạnh đó, đấu trường trực thuộc Symetra - "con đường đến LPGA Tour" cũng công bố mốc tái đấu. FireKeepers Casino Hotel Championship (24 - 26/7) tại Battle Creek, Michigan sẽ là giải mở màn cho 9 sự kiện còn lại của năm. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT