Thứ 3, 23/04/2024 10:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Danielle Kang làm caddie hộ tống cho anh trai tham gia U.S. Open

11:21 - 17/05/2019

Vào ngày 13/6, U.S. Open sẽ diễn ra vòng loại trên sân Sun Mountain course tại Las Vegas Paiute Resort. Và Alex Kang rất có thể là người chơi duy nhất có được sự hộ tống của nhà vô địch giải major - nữ golfer chuyên nghiệp người Mỹ Danielle Kang.

Chia sẻ trên với phóng viên, golfer Danielle Kang cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến sân golf với vai trò là một caddie và chúng tôi đã cùng nhau chiến thắng. Tôi rất tự hào vì ngoài chơi golf tôi còn là một caddie giỏi".

Danielle

Danielle cảm thấy công việc caddie không quá căng thẳng: “Tôi chẳng lo lắng gì cả và hoàn toàn thư giãn cả ngày. Điều thú vị nhất là tôi đã trò chuyện với Alex cả ngày và xem màn thi đấu của anh ấy. Dưới tư cách là một caddie, bạn chỉ có thể đưa ra quan điểm đúng đắn nhất và người chơi sẽ quyết định là có nên chấp nhận lời khuyên ấy hay không. Anh ấy chơi khá nên caddie cũng cảm thấy dễ dàng hơn”.

danielle 3

Có lẽ, điều gây khó khăn nhất cho nữ golfer này chính là trọng lượng của túi gậy không hề nhẹ. 

Golfer 28 tuổi, Alex Kang đã tham gia các sự kiện trên Web.com Tour được vài năm. Lần xuất hiện gần đây nhất là tại giải Puerto Rico Open, nơi anh ghi được (-5) điểm và đạt được vị trí T-35. Trong khi đó, Danielle, người từng chiến thắng KPMG Women’s PGA Championship 2017 hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng nữ golfer thế giới.

Theo Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT