Chủ nhật, 05/05/2024 11:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer bị bắt giữ vì bắn chết chú chó trên sân golf

17:44 - 11/05/2021

(GolfViet) - Salil Zaveri, 60 tuổi người Puerto Rico bị cảnh sát địa phương bắt giữ sau khi dùng súng bắn chết chú chó đã lấy trộm quả bóng golf của anh ta.

Bài liên quan

Theo cảnh sát và truyền thông địa phương, thứ Bảy tuần trước (8/5), khi Zaveri đang chơi ở hố 17, sân Wyndham Grand Rio Mar Resort thì một con chó đã lấy mất quả bóng của anh ta. Cảm thấy khó chịu, người đàn ông này đã rút khẩu súng lục dùng cỡ đạn 9 mm và bắn vào chú chó ít nhất hai lần.

Phát đạn khiến con vật chết tại chỗ trước sự chứng kiến của một vài golfer, tờ El Vocero de Puerto Rico thông tin thêm.

Golfer-bi-bat-giu-vi-ban-chet-chu-cho-tren-san-golf

Sau khi nhận tin và điều tra, phía cảnh sát đã đến hiện trường và bắt giữ nghi phạm có hành vi “vô đạo đức”. Zaveri là một doanh nhân, Giám đốc điều hành công ty đặt trụ sở ở San Juan.

Trong lời trần tình với Daily News, Zaveri cho biết bản thân nổ súng nhằm mục đích tự vệ sau khi con chó lao về phía mình và cố nhảy vào xe điện, còn quả bóng thì thuộc về người bạn trong nhóm. Anh ta cũng không thể chạy thoát khỏi chú chó vì con vật ở khoảng cách quá gần.

Zaveri đã nộp 60.000 USD tiền bảo lãnh tại ngoại nhưng hộ chiếu và giấy phép lái xe đang bị cảnh sát thu giữ. Dự kiến, Zaveri sẽ hầu hòa vào ngày 19/5.

Thảo Phạm (theo Daily News)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT