Thứ 3, 23/04/2024 01:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Mỹ chết đuối trong lúc tìm bóng golf thất lạc

12:56 - 01/03/2021

(GolfViet) - Hermilo Jazmines, một golfer đến từ Lutz, bang Florida được xác nhận là tử vong vì đuối nước khi tìm quả bóng golf của mình hôm 28/2.

Bài liên quan

Trong thông báo đưa ra cùng ngày golfer xấu số gặp nạn, Văn phòng cảnh sát hạt Pinellas cho biết: “Lúc khoảng 7h37 sáng, Jazmines phát bóng tại hố 3 và được nhìn thấy lần cuối khi tìm bóng gần green. Xe điện của Jazmines đậu trên đường dành riêng, còn gậy putter được tìm thấy ở gần hồ nước”.

Jazmines đã chơi golf cùng với một người bạn tại sân East Lake Woodlands Country Club, Oldsmar. Sau khi nhận tin báo có người mất tích, lực lượng chức năng cùng Sở cứu hỏa Oldsmar đã nỗ lực tìm kiếm và xác định vị trí Jazmines bị đuối nước trong hồ, gần nơi tìm thấy cây gậy. Jazmines được xác nhận đã tử vong ngay tại hiện trường.

Golfer-My-thiet-mang-vi-duoi-nuoc-trong-luc-tim-bong-golf-bi-lac

“Nhà điều tra cho biết các bằng chứng cho thấy Jazmines có thể đã rơi xuống nước và chết đuối. Bạn bè của Jazmines cũng xác nhận anh thường có thói quen đi tìm những quả bóng bị mất trên sân”, phía cảnh sát cung cấp thêm thông tin.

Phía pháp y sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân và cách thức tử vong. Dù vậy, vụ việc “không có vẻ gì là đáng ngờ vào thời điểm này”.  

Bình Nguyên (theo CNN)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT