Thứ 5, 18/04/2024 08:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf ở Mỹ hai lần bị “bà hỏa” ghé thăm

10:19 - 14/04/2021

(GolfViet) - Clubhouse thuộc sân golf Meadow Brook ở Reading, bang Massachusetts (Mỹ) đã bốc cháy vào sáng sớm ngày 13/4, chưa đầy một năm sau vụ hỏa hoạn khiến cả tòa nhà bị thiêu rụi và xây mới.

Bài liên quan

Khoảng 5h sáng, Sở cứu hỏa địa phương đã có mặt tại hiện trường sau tin báo cháy. Cơ quan chức năng cho biết ngọn lửa bắt đầu từ tầng hai của clubhouse và không có thương tích nào về người bởi thời điểm xảy ra hỏa hoạn, không có ai ở trong tòa nhà, vốn là một công trình đang xây dựng.

“Vì tòa nhà đang xây dựng nên nó rất dễ bắt lửa. Đám cháy có thể lan rất nhanh qua cả tòa nhà”, Giám đốc Sở cứu hỏa Reading Greggory Bruns thông tin thêm. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm ngày 13/4 (Ảnh: NBC Boston)

Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm ngày 13/4 (Ảnh: NBC Boston)

Đây là lần thứ hai clubhouse của sân Meadow Brook bị “bà hỏa” ghé thăm. Tháng 4 năm ngoái, nhà câu lạc bộ hiện diện trên phố Grove từ cuối những năm 1800 đã bị thiêu rụi hoàn toàn do sự cố điện. Các hội viên tại đây cho biết tòa nhà có một nhà hàng, các phòng thay đồ và văn phòng. Vụ cháy cũng phá hủy nhiều hiện vật lịch sử của sân như chứng nhận, cúp vô địch, các bức ảnh,… với thiệt hại ước tính lên tới 1,5 triệu USD.

Nếu không gặp sự cố cũng như chính quyền bang dỡ bỏ lệnh đóng cửa các cơ sở kinh doanh không thiết yếu, tòa clubhouse được ấn định mở cửa trở lại vào ngày 4/5. Về phía hội đồng quản trị sân, họ cho biết sẽ quyết tâm xây dựng lại khu nhà một lần nữa.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT