Thứ 5, 28/03/2024 03:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trận ẩu đả dữ dội trên sân golf

20:01 - 17/04/2021

(GolfViet) - Cuộc xô xát căng thẳng, nói chuyện bằng nắm đấm và thậm chí dùng cả cán cờ của hai golfer ở Nam Phi thực chất lại không liên quan gì đến việc chơi golf.

Bài liên quan

Tờ Times Live của Nam Phi đưa tin vụ việc hai golfer ẩu đả dữ dội trên sân Maccauvlei Golf Club ở Vereeniging đã xảy ra vào tuần trước, trong khuôn khổ buổi quyên góp cho một trường học địa phương. Theo Deon Kruger, Tổng quản lý sân, nguyên nhân chính dẫn đến màn xô xát là một trong hai người đàn ông nghi đối phương lấy trộm điện thoại di động của mình.

Trên thực tế, có vẻ như người “mất” chiếc điện thoại đã để quên ở trên hố 17 và khi anh ta gọi nó, người kia đã nghe thấy và bắt máy. Tờ Times Live thông tin thêm cả hai đều không phải là phụ huynh học sinh tại trường mà buổi gây quỹ hướng đến, cũng như không có ai bị thương nặng trong cuộc ẩu đả kịch liệt này.

Kruger cũng cho biết rượu có liên quan vụ việc. “Hai người chơi đã nói chuyện nóng giận và cãi vã khi tiếp cận nhau. Từ video, bạn có thấy cả hai đều đi đứng loạng choạng. Trong 15 năm làm việc ở đây, tôi chưa bao giờ chứng kiến điều tương tự như vậy trên sân golf. CLB chúng tôi chắc chắc không bỏ qua cho hành vi như vậy”.

Đây không phải lần đầu sân golf ghi nhận những tình huống đáng tiếc do golfer, khán giả không kiềm chế được bản thân sau khi sử dụng đồ uống có cồn hoặc chất kích thích. Trước đó vào năm 2018, một người đàn ông Úc đã bị kết án 20 tháng tù giam vì tội tấn công, hành hung bạn thân của mình trên sân golf Broadford, bên ngoài Melbourne trong tình trạng say xỉn.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT