Thứ 6, 29/03/2024 09:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phát hoảng khi thấy cá sấu bò lên bờ đớp gọn rắn tại sân golf New Orleans

11:47 - 27/04/2019

Mới đây, người hâm mộ và các golfer đã vô cùng bất ngờ trước đoạn video do PGA Tour đăng tải ghi lại cảnh một con cá sấu nhô lên từ hồ nước tại sân TPC ở New Orleans.

Đăng tải trên tài khoản Twitter, PGA Tour chia sẻ: "Hệ sinh thái ở New Orleans thật đáng sợ". Video quay cảnh một con cá sấu nhô lên từ ao nước tại sân TPC ở New Orleans. Nó chỉ mất vài giây để bắt gọn con rắn bò gần mép nước.

Được biết, golf thủ Chris Kirk cũng được ghi hình đang đánh bóng tại giải đấu với con cá sấu khác nằm cách đó không xa. Anh cho biết mình đã có một trải nghiệm khó quên trong đời.

Do thường có cá sấu xuất hiện, mỗi vùng nước trong khu vực sân golf đều có một dấu hiệu cảnh báo rằng cá sấu có thể có mặt và người dân địa phương cũng được giáo dục tốt để ứng phó với sự xuất hiện của loài sinh vật này.

Được biết, việc cá sấu thình lình xuất hiện trên cạn, đặc biệt tại các sân golf đã không còn là chuyện quá lạ lùng tại Mỹ. Trước đó, người ta đã ghi nhận rất nhiều tình huống tương tự khác, thậm chí còn có cả trường hợp cá sấu bò vào bể bơi nhà người dân.

Chỉ riêng ở bang Louisiana có gần 2 triệu con cá sấu, phần lớn tập trung ở những đầm lầy ven biển, theo Cơ quan Động vật hoang dã và Ngư nghiệp Louisiana. Con đực có thể dài 4 mét trong khi con cái thường dài 2,7 mét.

Theo Linh Anh/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT