Thứ 3, 16/04/2024 09:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Caddie của golfer Nguyễn Thảo My tại WAAP 2019 là ai?

16:11 - 23/04/2019

Nữ golfer Nguyễn Thảo My là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tranh tài tại giải Women’s Amateur Asia Pacific 2019 (WAAP) khởi tranh từ ngày 25 – 28/4 tại sân Royal Golf Club, Ibaraki, Nhật Bản.

Ngày hôm nay, golfer Nguyễn Thảo My đã có mặt tại sân để chuẩn bị cho những ngày thi đấu tới, đồng hành cùng Thảo My trong vai trò caddie ở giải đấu này là anh Nguyễn Huy Tiến – bố của Thảo My.

Nguyen_Thao_My

Golfer Nguyễn Huy Tiến chính là người đã truyền cảm hứng và chỉ dạy cho Thảo My trong những ngày đầu tiên cô làm quen với Golf.

Từ khi Thảo My bắt đầu đi thi đấu, golfer Nguyễn Huy Tiến đã song hành cùng con gái ở rất nhiều sự kiện mà Thảo My tham dự, trong đó không ít lần anh làm caddie cho Thảo My để hỗ trợ cô về cả mặt chuyên môn và tinh thần như ở giải KPLGA Winter Tour tại sân golf Sky Lake năm 2016, hay giải Vietnam Junior Open 2017.

Cuộc đua WAAP năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính với sự góp mặt của nhiều cái tên nổi bật từng để lại nhiều dấu ấn tại các giải đấu quốc tế như Grace Kim (Úc), Kwon Seo Yun (Hàn Quốc), Yuka Saso (Philippines), Yuka Yasuda...

Mặc dù là một golfer có tính tự lập cao nhưng việc có sự đồng hành của người cha và cũng là người thầy tại những giải đấu sẽ giúp Thảo My cảm thấy tự tin hơn.

Theo Thu Thảo/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT