Thứ 7, 20/04/2024 03:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods bốn lần đánh tập ở Hero World Challenge

17:10 - 06/12/2021

(GolfViet) - Không chính thức phát bóng song Siêu Hổ có đến bốn lần vung gậy tập tại giải từ thiện do mình chủ trì trên sân Albany, Bahamas.

Bài liên quan

Cảnh gần nhất được ghi hôm 5/12, cùng ngày hạ màn Hero World Challenge với chức vô địch thuộc về Viktor Hovland. Lần này, Woods xuất hiện với trang phục nhận diện thương hiệu ở mỗi chặng về đích - áo đỏ quần đen và đánh nhiều driver hơn.

Vào đầu tuần, Woods cho biết anh không kỳ vọng vào sự trở lại tương tự bốn năm trước và nhận định bản thân chưa được nửa đường hồi phục. Thay vì thi đấu toàn thời gian, khả năng thực tế nhất của golfer cựu số một thế giới là chọn một vài giải, nhưng chưa rõ thời điểm. Dù vậy với những cú swing tại Albany với phần chân phải suýt bị mất từ vụ tai nạn giao thông hồi tháng 2 đã trở nên linh hoạt, đây có thể là dấu hiệu cho thấy Woods đang chuẩn bị để tham dự PNC Championship cùng con trai Charlie, khởi tranh ngày 18/12.

Ngoài việc gây sốt với những video swing, Woods qua chương trình phát sóng của đài NBC cũng đã khen ngợi hai trong số những tên tuổi lớn đang làm dậy sóng golf đỉnh cao. Trong đó, Woods ấn tượng với các bài tập tốc độ, cách tiếp cận trên cơ sở khoa học và tin Bryson DeChambeau đang phát triển môn golf với biệt tài đánh bóng xa.

“Như tôi đã nói với DeChambeau, những gì cậu ấy đang làm mang tính lịch sử. Những golfer chuyên phát bóng không phải đấu thủ trên Tour. Hồi còn trẻ, tôi đánh bóng xa chỉ sau John Daly nhưng không ai trong chúng tôi cạnh tranh được với các tay chuyên. Sự chênh lệch lớn lắm”, Siêu Hổ nhận xét đàn em.

Về Collin Morikawa, Woods nói: “Ở tuổi 24, cậu ấy giành được hai major (PGA Championship 2020 và The Open Championship 2021) và không làm bất cứ điều gì tệ. Cậu ấy chơi gậy sắt vô cùng tốt và ổn định”.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT