Thứ 3, 23/04/2024 12:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rộ tin Tiger Woods dự PNC Championship

11:15 - 04/12/2021

(GolfViet) - Theo nhiều nguồn tin, cựu số một thế giới đang nghiêm túc xem xét việc đấu PNC Championship cùng con trai Charlie.

Bài liên quan

Golf.com cho biết nguồn tin thân cận với sự tiến triển của Woods tiết lộ Siêu Hổ sẽ “kiểm tra khả năng này vào tuần tới rồi nhấc điện thoại”, sau khi đánh bóng, chơi golf và đánh giá mức độ sẵn sàng của cơ thể lẫn cú swing.

PNC Championship khởi tranh từ 18 đến 19/12 qua 36 hố, với danh sách gồm 20 nhà vô địch major và The Players Championship kèm một thành viên trong gia đình. Năm trước, nhà Woods cán đích hạng bảy trong khi Justin Thomas và bố Mike đoạt cúp. Hôm 1/12, cùng với tin bố con Thomas xác nhận trở lại bảo vệ danh hiệu, BTC cho biết vẫn còn thông báo khác về suất đấu cuối cho sự kiện tại Orlando, Florida mà Golfweek nói đây là chỗ đang dành của Woods và Charlie.

Khả năng Woods sớm tái đấu càng rõ nét qua video swing tại sân Albany

Khả năng Woods sớm tái đấu càng rõ nét qua video swing tại sân Albany

Hai ngày sau, khả năng này bị lung lay khi Rich Beem đăng video trên Twitter báo anh cùng con trai Michael đã nhận lời mời dự PNC Championship. Tuy nhiên, Ryan Lavner của Golf Channel nhanh chóng khẳng định cặp của Beem không phải cái tên cuối mà thay thế cho Retief Goosen và con trai Leo đã rút lui.

Ngoài ra, đoạn video từ trang Twitter PGA Tour ghi lại cảnh Woods full swing với cây gậy gỗ ở khu tập sân Albany càng củng cố khả năng anh sớm tái đấu. Trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ lần gặp tai nạn giao thông hồi tháng Hai, thuộc khuôn khổ giải từ thiện Hero World Challenge do anh chủ trì, Woods không tiết lộ dự định trở lại golf đỉnh cao ở một giải cụ thể nhưng thừa nhận có thể tham gia ở một mức độ nhất định, song chưa rõ thời điểm.

Hai nhà phân tích kỳ cựu của Golf Channel, Brandel Chamblee và Notah Begay III đều thấy cánh cửa Woods xuất hiện tại PNC Championship. Begay, đồng đội golf thời đại học với Siêu Hổ tại Stanford và cũng là bạn thân đánh giá “có rất nhiều yếu tố để khả năng đó xảy ra”. Trong đó có việc Woods có thể ngồi xe điện, nên phần chân sẽ không phải chịu nhiều áp lực từ đi bộ. Ngoài ra theo thể thức giải - scramble, các đội chọn cú phát bóng tốt nhất trong hai thành viên. Và như thế, Woods có thể không cần ra tay và từ vị trí bóng của Charlie, dồn năng lượng cho những cú tiếp cận bằng gậy sắt ngắn.

“Tôi biết mọi người rất trông chờ đón xem khoảnh khắc đó”, Begay nhấn mạnh. Chamblee thì còn có phần chắc chắn hơn, “Tôi không nghi ngờ gì về việc Tiger sẽ chơi ở PNC” trong chương trình Golf Central Pragame.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT