Thứ 6, 03/05/2024 10:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bubba Watson sẽ trở lại PNC Championship

16:29 - 16/11/2021

(GolfViet) - Nhà vô địch Masters 2012 và 2014 Bubba Watson sẽ dự giải PNC Championship 2021 diễn ra tại Ritz-Carlton Golf Club Orlando, Grande Lakes từ ngày 16 đến 19 tháng 12.

Bài liên quan

Năm ngoái, Bubba Watson lần đầu dự giải cùng với bố vợ Wayne Ball. Bubba hy vọng trong tương lai sẽ viết nên một câu chuyện đẹp với cậu con trai Caleb.

Watson chia sẻ: “Thật khó để tưởng tượng giải  PNC Championship đặc biệt như thế nào trước khi bạn được tận mắt trải nghiệm nó. Tôi không chắc mình đã hình dung ra những gì khi tham gia sự kiện năm ngoái nhưng việc thấy mình đang chơi với những huyền thoại golf và gia đình của họ đã tạo nên một bầu không khí đặc biệt. Thật khó để mô tả nó độc đáo như thế nào vì đó là cuộc thi có tính cạnh tranh nhưng đồng thời, nó mang lại một trải nghiệm với gia đình. Trong khi Caleb còn quá nhỏ để chơi với tôi lúc này, tôi thực sự hy vọng rằng chúng tôi sẽ chơi cùng nhau ở PNC Championship trong nhiều năm tới vì đây là một giải đấu khác biệt trong lịch trình của chúng tôi”.

Bubba Watson tại Rocket Mortgage Classic năm 2021. Ảnh: Gregory Shamus / Getty

Bubba Watson tại Rocket Mortgage Classic năm 2021. Ảnh: Gregory Shamus / Getty

Ngoài Watson, giải còn có sự tham gia của golfer 6 lần thắng giải Major Nick Faldo; Padraig Harrington - golfer ba lần vô địch major và là Đội trưởng Ryder Cup Châu Âu; Mark O'Meara - 2 lần vô địch major; Nick Price - ba lần vô địch major; Retief Goosen - 2 lần vô địch US Open; Nhà vô địch US Open 2003 Jim Furyk; Nhà vô địch Open Champion 1996 Tom Lehman.

Một số golfer khác gồm: Số 1 Thế giới Nelly Korda; Henrik Stenson - Nhà vô địch Open Champion 2016; Gary Player - Người chiến thắng 9 giải major; Tom Watson - Người chiến thắng 8 giải major; Lee Trevino - Golfer đã chơi ở mọi giải đấu kể từ khi Championship bắt đầu vào năm 1995; Cựu số 1 thế giới David Duval; John Daly - Người từng hai lần đoạt giải major; Vijay Singh - Chủ nhân 3 giải major; Stewart Cink - Nhà vô địch PNC Championship 2013; Matt Kuchar - golfer thắng giải PLAYERS Championship 2012.

Jon Miller, chủ tịch chương trình của NBC Sports, cho biết: “Giải PNC Championship có sự góp mặt của một số golfer nổi tiếng nhất trong lịch sử làng golf và là một phần quan trọng trong lịch trình của NBC Sports kể từ khi thành lập. Chúng tôi tự hào phát sóng hơn sáu giờ của chương trình truyền hình trực tiếp trong năm nay trên NBC, cũng như một bản trình bày encore vào Ngày Giáng sinh, và mong đợi những gì sẽ là một sự kiện tuyệt vời khác”.

Nhà Thomas thắng PNC Championship 2020. Ảnh: Golf Digest

Nhà Thomas thắng PNC Championship 2020. Ảnh: Golf Digest

Ra đời từ năm 1995, PNC Championship tiền thân là giải PNC Father Son Challenge – sự kiện dành cho các cặp cha con cùng nhau tranh tài. Đối tượng tham dự phải có ít nhất một chiến thắng major hoặc Players Championship. Năm nay giải thu hút khoảng 20 đội, là các nhà vô địch lớn có chiến thắng trong năm nay kéo dài từ 1959 đến 2021. Họ sẽ cùng tranh tài để giành số tiền thưởng là 1.085.000 USD. Năm ngoái, Justin Thomas và cha của anh ấy, Mike là đội giành chức vô địch.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT