Thứ 7, 27/04/2024 01:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

PNC Championship “giữ chỗ” cho Tiger Woods và con trai

09:53 - 29/11/2021

(GolfViet) - Ba nguồn tin thân cận xác nhận với Golfweek BTC PNC Championship đang giữ chỗ cho Woods ở sự kiện diễn ra từ 18 đến 19/12 ở Orlando.

Bài liên quan

Năm ngoái, sự kiện có danh sách đấu hạn chế gồm 20 golfer - là nhà vô địch major hoặc The Players Championship kèm một thành viên trong gia đình là cuộc đấu golf cuối cùng của Woods trong năm, lẫn trước khi gặp tai nạn xe vào tháng 2/2021. Khi ấy, nhà Woods cán đích vị trí thứ bảy, còn Justin Thomas và bố Mike vô địch ngay lần đầu tham dự.

Woods cùng Charlie thi đấu ở PNC Championship 2020

Woods cùng Charlie thi đấu ở PNC Championship 2020

Giải năm nay diễn ra trên sân Ritz-Carlton Grande Lakes, với 18 cặp đã được công bố. Nhiều nguồn tin cũng nói với Golfweek một trong hai vị trí còn lại được dành cho Woods và con trai Charlie, 12 tuổi. Đồng thời là dịp giúp cựu số một thế giới đánh giá khả năng trở lại với golf đỉnh cao sau chín tháng dưỡng thương.

Hôm 21/11, Woods đăng một video tập swing với gậy sắt dài ba giây ở sân nhà Medalist, Florida. Đây là video đầu tiên cho thấy Siêu Hổ vung gậy golf từ sau lần gặp nạn thoát chết gần Los Angeles và nhanh chóng cán mốc hơn 7 triệu lượt xem.

“Đang tiến triển”, Woods ghi thông điệp ngắn gọn kèm video trên Twitter. Qua đó, dẫn đến một loạt suy đoán chủ nhân của 15 major trong 82 cúp PGA Tour - kỷ lục chia sẻ cùng huyền thoại Sam Snead sẽ có thể trở lại PGA Tour vào năm tới.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT