Thứ 7, 27/04/2024 04:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods suýt mất chân phải khi gặp nạn

15:00 - 30/11/2021

(GolfViet) - Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây với Golf Digest, Siêu Hổ cho biết anh suýt mất chân phải sau vụ tai nạn xe hơi hồi tháng Hai.

Bài liên quan

“Lúc ấy có thời điểm, không hẳn là 50/50 nhưng cũng suýt soát mà tôi phải ra viện chỉ với một chân”, Woods kể hôm 29/11. Trong cuộc trò chuyện dài 41 phút, golfer cựu số một thế giới cũng trao đổi về chấn thương của bản thân, khả năng trở lại golf chuyên nghiệp và lời khuyên dành cho con trai Charlie.

“Tôi không cần phải thi đấu với những người chơi xuất sắc nhất thế giới để lấy cuộc đời vĩ đại. Sau lần chữa chấn thương lưng, tôi như leo lên đỉnh Everest và đã làm được. Bây giờ thì tôi không nghĩ mình đủ khoẻ để trèo Everest lần nữa, nhưng điều đó chẳng sao cả”, Woods trải lòng. Thay vào đó, anh dường như muốn theo bước chân Ben Hogan, chọn, tập luyện và tham gia một vài giải mỗi năm.

Tiger Woods dự kiến tổ chức cuộc họp báo đầu tiên sau chín tháng, vào sáng 30/11 trong khuôn khổ giải đấu do anh chủ trì

Tiger Woods dự kiến tổ chức cuộc họp báo đầu tiên sau chín tháng, vào sáng 30/11 trong khuôn khổ giải đấu do anh chủ trì

Woods cũng kể thêm nhiều về chín tháng qua, bao gồm thời gian đầu được điều trị gần như cả ngày lẫn đêm. Sau khi hồi phục và thoát nguy cơ bị cắt chi, Woods chuyển sự chú ý qua phần tay và kiểm tra xem mình có còn giữ được độ linh hoạt.

“Ngay cả trong bệnh viện, tôi bảo bạn gái Erica và bạn thân Rob McNamara ném cho mình cái gì đó để bắt, từ nhiều hướng. Và rồi y tá bước vào, tôi phủ nhận việc mình vừa làm. Khi họ rời đi, tôi lại tiếp tục”, Woods nói.

Hôm 21/11, Woods đăng một video dài ba giây trên Twitter ghi cảnh anh tập đánh golf, với phần chân phải còn mang băng bảo hộ cùng chú thích ngắn gọn “Đang tiến triển”. Trước đó, giới truyền thông và người hâm mộ chỉ thỉnh thoảng bắt được hình ảnh golfer sở hữu 15 major trong 82 cúp PGA Tour ở nơi công cộng, lúc chống nạng, ngồi trên xe lăn, xe điện hay xem con trai Charlie thi đấu tại giải trẻ ở bang Florida.

Tuần này, Woods sẽ chủ trì giải từ thiện riêng thường niên - Hero World Challenge, gồm 20 golfer hàng đầu tại Bahamas. Như thường lệ, Siêu Hổ sẽ xuất hiện tại họp báo trước giải vào sáng 30/11 (theo giờ địa phương), dù không thi đấu. Thông tin được nhóm báo chí PGA Tour xác nhận trước đó một ngày.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT