Thứ 6, 26/04/2024 04:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods ra viện sau 21 ngày gặp tai nạn xe

10:51 - 17/03/2021

(GolfViet) - Đúng như tiết lộ của Rory McIlroy trước đó, Siêu Hổ với tình trạng sức khỏe ổn mới đây đã rời viện và trở về nhà riêng ở Nam Florida để tiếp tục dưỡng thương.

Bài liên quan

“Thật vui mừng thông báo tôi đã về nhà và tiếp tục quá trình hồi phục. Tôi rất biết ơn sự ủng hộ và động viên mình nhận được trong vài tuần qua. Xin cảm ơn các bác sĩ, chuyên gia, y tá và đội ngũ nhân viên tuyệt vời tại Trung tâm Y tế Harbour-UCLA và Trung tâm Y tế Cedars-Sinai. Mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều và khó có thể nói hết được lời cảm ơn”, Woods nói trong thông báo đưa ra tối 16/3.

Woods ra viện sau 21 ngày nằm điều trị đa chấn thương, nhất là chân phải ở hai cơ sở y tế tại Los Angeles do vụ tai nạn tự đâm xe hôm 23/2. Golfer sở hữu 82 cúp PGA Tour được phẫu thuật cấp cứu tại Trung tâm Y tế Harbour-UCLA gần nơi gặp nạn và ba ngày sau, được chuyển đến địa điểm tiếp theo nhằm tiếp tục quá trình điều trị.

Tiger-Woods-ra-vien-sau-21-ngay-dieu-tri-tai-nan-xe

Vào cuối tuần trước, khi đang dự The Players Championship, Rory McIlroy cũng tiết lộ mốc thời gian Woods sẽ về nhà dưỡng thương. “Woods đang tiến triển tốt hơn. Nếu mọi thứ suôn sẻ trong tuần tới, anh ấy có thể ra viện”.

Dù vậy, Woods không đưa ra thông tin về khả năng trở lại thi đấu golf. “Tôi sẽ hồi phục ở nhà và luyện tập để khỏe hơn mỗi ngày”, Siêu Hổ cho biết trong câu kết thông báo.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT