Thứ 3, 23/04/2024 02:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods xúc động trước nghĩa cử của các đồng nghiệp

12:57 - 01/03/2021

(GolfViet) - Nhiều golfer và thành viên BTC đồng loạt mặc trang phục đặc trưng ngày chủ nhật của Woods để động viên và bày tỏ lòng kính trọng với Siêu Hổ.

Bài liên quan

Tối 28/2, cùng ngày WGC-Workday Championship hạ màn, tài khoản mạng xã hội có tick xanh của Woods đã cập nhật dòng trạng thái cho biết anh rất xúc động khi thấy nhiều golfer mặc trang phục đỏ-đen thi đấu ở vòng cuối giải. “Thật khó để diễn tả tôi cảm động như thế nào khi bật TV và nhìn thấy màu áo đỏ phủ kín ấy. Toàn thể golfer và mọi người hâm mộ đang thực sự giúp tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn này”.

Các golfer đồng loạt mặc trang phục đỏ-đen để tôn vinh và động viên Siêu Hổ (Ảnh: Golf.com)

Các golfer đồng loạt mặc trang phục đỏ-đen để tôn vinh và động viên Siêu Hổ (Ảnh: Golf.com)

Hôm 23/2, Woods gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và lập tức nhập viện tại Trung tâm y tế Harbour để tiến hành phẫu thuật các chấn thương ở chân. Sau đó, anh được chuyển đến Trung tâm y tế Cedars Sinai cũng ở Los Angeles để tiếp tục điều trị và hồi phục chức năng.

Vòng cuối giải trên sân Concession par 72, Collin Morikawa dự định nhập nhóm những golfer cổ vũ Siêu Hổ bằng cách mặc trang phục thi đấu áo đỏ và quần đen. Tuy nhiên, bộ quần áo đã không đến kịp và Morikawa đã có cách tôn vinh Woods không thể nào ấn tượng hơn. Từ người dẫn đầu sau 54 hố, Morikawa đánh 69 gậy để đoạt cúp thứ tư ở đấu trường Mỹ, dẫn chung cuộc ba gậy trước bộ ba Brooks Koepka, Billy Horschel và Viktor Hovland.

Ở tuổi 24, Morikawa sánh vai cùng Woods trở thành hai golfer đoạt cả major lẫn danh hiệu World Golf Championship trước 25 tuổi. “Tiger là tất cả với tôi. Hy vọng anh ấy ổn và sớm bình phục. Lời cảm ơn không bao giờ là đủ, và tôi muốn nói lời cảm ơn với Tiger”, Morikawa bày tỏ.

Tony Finau đã tái hiện hình ảnh của Woods tại các giải đấu với áo chơi golf màu đỏ sẫm, quần đen và đội mũ Nike ngược. Ngoài ra, nhiều người chơi khác cũng cổ vũ Woods theo cách tương tự như Jason Day, Tommy Fleetwood, Cameron Champ, Sebastian Munoz, Rory McIlroy, Patrick Reed, Justin Thomas và Jon Rahm. “Lực sĩ golf” Bryson DeChambeau và Matt Kuchar thì sử dụng bóng golf Bridgestone có in tên Tiger.

Woods trong vòng cuối Farmers Insurance Open 2019 và Thomas ở vòng cuối WGC-Workday Championship 2021

Woods trong vòng cuối Farmers Insurance Open 2019 và Thomas ở vòng cuối WGC-Workday Championship 2021

“Rõ ràng chúng tôi không thể làm gì để giúp Woods, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng hơn cả là Woods cảm nhận được sự hỗ trợ nào đó về tinh thần, Thomas cho biết. Golfer số ba thế giới cán đích T15 WGC-Workday Championship và là một trong những người bạn thân tình của gia đình Woods.

BTC Puerto Rico Open cũng chung hành động động viên Woods sớm bình phục

BTC Puerto Rico Open cũng chung hành động động viên Woods sớm bình phục

Ở sự kiện diễn ra song song với WGC-Workday Championship, Puerto Rico Open tại bang Arizona mà Branden Grace giành phần thắng, toàn bộ đội ngũ nhân viên tổ chức giải cũng mặc sắc đỏ đặc trưng của Woods ngày cuối tuần.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT