Thứ 5, 18/04/2024 10:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Làm chủ cuộc chơi với Tour B XS của Bridgestone Golf

18:03 - 05/08/2020

(GolfViet) - Không chỉ là thương hiệu được những ngôi sao hàng đầu ưa chuộng, bóng golf Tour B XS của Bridgestone còn chiếm trọn tin yêu của golfer Việt trong suốt thời gian qua nhờ khả năng truyền lực tối ưu và đạt độ chính xác về khoảng cách bóng.

Bài liên quan

Lịch sử của Bridgestone bắt đầu hình thành vào năm 1931 tại Nhật Bản bởi doanh nhân Shojiro Ishibashi. Đến năm 1935, Bridgestone Golf trở thành công ty tiên phong trong việc sản xuất ra những quả bóng golf và nhanh chóng đi đầu trong ngành công nghiệp này với dòng bóng Tour B.

Điểm nổi bật làm nên sức hút của bóng golf thương hiệu Bridgeston chính là mang tới cho golfer sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu khắt khe trong việc ổn định đường bay và khoảng cách bóng cũng như phù hợp với các phân khúc người tiêu dùng.

Vì vậy mà bóng golf của Bridgestone được nhiều golf thủ chuyên nghiệp có tiếng lựa chọn sử dụng và trở thành đại sứ thương hiệu như  Bryson Dechambeau, Lexi Thompson, Matt Kuchar và đặt biệt là huyền thoại Tiger Woods. Trong hai chiến thắng vang danh gần đây nhất của Woods ở The Masters 2019 – ghi dấu major thứ 15 và ZOZO Championship, nơi Siêu Hổ san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour của Sam Snead đều có sự trợ giúp đắc lực từ dòng bóng Tour B XS.

Lam-chu-cuoc-choi-voi-Tour-B-XS-cua-Bridgestone-Golf (1)

Vậy Tour B XS có gì đặc biệt?

Đội ngũ nghiên cứu của Bridgestone đã tạo ra trái bóng với công nghệ ưu việt nhằm mang tới khoảng cách xa hơn, spin tốt hơn cho người chơi. 

- Lõi Gradational Core: Với kết cấu 3 lớp mang tới gia tốc cực đại, giúp bóng đi xa hơn.

- Công nghệ vỏ đúc nguyên khối Seamless Cover: Đây là công nghệ độc quyền của Bridgestone. Với việc không có vết nối đã giúp bóng ổn định hơn, cân bằng tốt hơn, đặc biệt là cần cảm giác bóng tốt trong những cú gạt. 

- Dual Dimple - vết cầu lõm kép. Sử dụng công nghệ khí động học Aero Dynamic (cấu trúc nhọn) giúp giảm bớt lực cản trong gió, làm cho bóng đi xa hơn, nhanh hơn cũng như thẳng hơn. Chính vết cầu lõm kép này là điểm đặc trưng để các golf thủ nhận biết được bóng Tour B chính hãng với bóng giả trên thị trường.

Lam-chu-cuoc-choi-voi-Tour-B-XS-cua-Bridgestone-Golf (2)

- Vỏ bọc SlipRes Cover: Công nghệ chế tạo vỏ SlipRes cho cảm giác bóng tốt bằng cách tạo ra sự cố định giữa bóng và gậy, nhằm nâng cao khả năng kiểm soát bóng với gậy sắt (iron) và gậy kỹ thuật (wedge).

- Độ nén của Tour B XS là 75.

Nhờ việc đem lại cảm giác bóng tốt cho người chơi, Tour B XS góp phần giúp golfer làm chủ cuộc chơi và dễ dàng ghi thêm nhiều điểm birdie trên scorecard.

Hiện tại, những golf thủ Việt hâm mộ và yêu thích bóng Tour B XS cũng như những sản phẩm của Bridgestone Golf có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng, hiệu quả từ đơn vị phân phối độc quyền của Bridgestone Golf tại Việt Nam – Công ty Cổ phần JG Golf Vietnam.

- Giá bán lẻ được phân phối bởi JG Golf Việt Nam: 1,820,000 VND/Hộp (12 quả )

 - Hotline : 0888 14 2828 / 093 441 2828

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT