Thứ 5, 18/04/2024 07:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cập nhật tình trạng sức khỏe của Tiger Woods

17:16 - 24/02/2021

(GGolfViet) - Siêu Hổ tỉnh táo, phản ứng tích cực và đang hồi phục trong phòng bệnh vào tối 23/2, Tiger Woods Foundation (TGR) thông báo tình trạng của golfer cựu số một thế giới trên Twitter.

Bài liên quan

Woods đã “may mắn sống sót” sau vụ tai nạn mất lái và đâm vào dải phân cách khiến chiếc xe lật ngửa bên đường, đầu xe hư hại nặng tại Los Angeles lúc 7h sáng ngày 23/7, theo giờ địa phương. Golfer 45 tuổi sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế Harbour-UCLA, trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài ở cẳng chân phải và mắt cá chân.

Tiger Woods Foundation cập nhật tình trạng sức khỏe của Woods

Tiger Woods Foundation cập nhật tình trạng sức khỏe của Woods

“Chấn thương nghiêm trọng ở chi dưới chân phải của Woods đã được điều trị trong cuộc phẫu thuật khẩn cấp bởi các chuyên gia chấn thương chỉnh hình của Trung tâm. Các vết gãy xương hở ảnh hưởng đến cả phần trên và phần dưới của xương chày, xương mác đã được cố định bằng cách đưa một thanh vào trong xương chày. Các chấn thương liên quan ở xương bàn chân và mắt cá chân đã được định vị với sự kết hợp của vít và ghim...”, TGR thuật lại lời bác sĩ Anish Mahajan, Giám đốc chuyên môn kiêm Giám đốc điều hành tạm thời Trung tâm Y tế Harbour-UCLA thông qua tài khoản mạng xã hội của Woods.

Bên cạnh đó, thông báo cũng gửi lời cám ơn tới các bác sĩ, nhân viên y tế tuyệt vời ở UCLA, Sở cảnh sát quận Los Angeles và Sở cứu hỏa vì sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình và kịp thời.

Thanh Bình 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT