Thứ 6, 26/04/2024 05:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cựu Tổng thổng Donald Trump gửi lời chúc tới Tiger Woods sau tai nạn xe hơi

11:25 - 24/02/2021

(GolfViet) – Sáng ngày 23/2 (theo giờ Mỹ), tay golf kì cựu Tiger Woods đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Ngay sau khi tin tức được phát đi, trên mạng xã hội của Mỹ tràn ngập lời chúc bình an gửi tới Tiger Woods. Đặc biệt, cựu Tổng thống Donald Trump cũng bày tỏ sự quan tâm tới golfer này.

Bài liên quan

Tiger Woods gặp tai nạn tại khu vực giáp ranh giữa Rolling Hills Estates và Rancho Palos Verdes. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc Genesis GV80 2021 của Woods bị hư hại nặng phần đầu, túi khí đã bung ra và nằm dưới quả đồi ven đường.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường và đưa Woods ra khỏi xe bằng các bị thiết bị thủy lực chuyên dụng.

Sau đó, xe cứu thương chở Tiger Woods đến Trung tâm Y tế Harbor-UCLA. Người đại diện của Woods, Mark Steinberg xác nhận “Woods bị đa chấn thương ở chân và đang được phẫu thuật”.

Trên trang Twitter, nhiều lời chúc bình an được gửi tới Tiger Woods

Trên trang Twitter, nhiều lời chúc bình an được gửi tới Tiger Woods

Ngay sau khi tin tức về Siêu Hổ được phát đi, trên mạng xã hội của Mỹ tràn ngập lời chúc may mắn bình an gửi tới Tiger Woods.

Cựu Tổng thống Donald Trump cũng gửi lời chúc tới tay golf này, ông viết “Sớm khỏe lại, Tiger. Bạn là một nhà vô địch thực sự!”.

“Sớm khỏe lại, Tiger. Bạn là một nhà vô địch thực sự!”, Cựu tổng thống nước Mỹ viết

“Sớm khỏe lại, Tiger. Bạn là một nhà vô địch thực sự!”, Cựu tổng thống nước Mỹ viết

Đây không phải là lần đầu tiên tay golf 45 tuổi này gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cuối năm 2009, Tiger Woods cũng từng gặp tai nạn ô tô và đâm vào cây xăng ở Orlando. Đến năm 2017, khi li dị vợ, Woods uống bia rượu nhiều và lái ô tô gây tai nạn. 

Nhiều người cho rằng nhiều khả năng tay golf huyền thoại nhất thế giới sẽ chia tay môn golf sau lần tai nạn này.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT