Thứ 2, 22/04/2024 12:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trump đi chơi golf sau ngày rời Nhà Trắng

17:10 - 22/01/2021

(GolfViet) - Ngày đầu mãn nhiệm, cựu Tổng thống Mỹ đã có một vòng golf tại CLB thuộc sở hữu ở bang Florida.

Bài liên quan

Sau khi nghỉ qua đêm tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, nơi ở mới của Trump và vợ, ông cùng đoàn xe di chuyển tới Trump International Golf Club ở West Palm Beach vào sáng 21/1. Tại đây, Trump đội chiếc mũ đỏ quen thuộc in dòng chữ “Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại”, mặc áo phông trắng và tự lái xe điện.

Ông Trump dành ngày đầu tiên quay lại cuộc sống bình thường để chơi golf trên sân West Palm Beach, Florida (Ảnh: Dailymail)

Ông Trump dành ngày đầu tiên quay lại cuộc sống bình thường để chơi golf trên sân West Palm Beach, Florida (Ảnh: Dailymail)

Chuyến đi chơi golf của Trump không gây ngạc nhiên bởi đây là hoạt động được ông thực hiện ngay cả khi cuộc bầu cử Tổng thống chưa phân định kết quả. Theo một thống kê của Washington Post, ông có thể đã chơi 261 vòng golf trong thời gian đương nhiệm, với CLB ở West Palm Beach là sân golf ưa thích, chiếm 87 vòng đấu.

Được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất của ông Trump, CLB ở thành phố West Palm Beach bao gồm một sân golf 18 hố par 72, một sân 9 hố khai trương vào năm 1999. Ngoài ra, nơi đây còn là bất động sản golf đầu tiên mà Trump sở hữu.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT