Thứ 3, 23/04/2024 10:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer số ba thế giới bị ngừng tài trợ sau lần vạ miệng

12:05 - 16/01/2021

(GolfViet) - Thương hiệu thời trang và lối sống mang tính biểu tượng của Mỹ đã quyết định chấm dứt hợp đồng tài trợ với Justin Thomas sau lần golfer này vạ miệng, có lời nói tục tĩu kỳ thị đồng tính ở Sentry Tournament of Champions.

Bài liên quan

“Chúng tôi không hài lòng với phát ngôn gần đây của Thomas. Điều này hoàn toàn không phù hợp với các giá trị của công ty. Mặc dù nhận thấy Thomas đã xin lỗi và nhận ra mức độ nghiêm trọng trong lời nói nhưng anh ấy là đại sứ thương hiệu và hành động từ anh đã mâu thuân với văn hóa nhập mà công ty cố gắng duy trì”, Ralph Lauren nói trong thông báo ngừng tài trợ với Thomas hôm 15/1.

Áo phông Polo Ralph Lauren (áo Polo) được ví như nhận dạng thương hiệu của Ralph Lauren (Ảnh: Golf Digest)

Áo phông Polo Ralph Lauren (áo Polo) được ví như nhận dạng thương hiệu của Ralph Lauren (Ảnh: Golf Digest)

Trước đó, Thomas đã thốt ra lời nói tục tĩu kỳ thị giới đồng tính sau lần hỏng cú gạt gần cứu điểm par ở hố 4, vòng ba Sentry Tournament of Champions, chặng khai gậy đầu năm của PGA Tour. Sau vòng đấu, Thomas đã gửi lời xin lỗi qua cuộc phỏng vấn với Golf Channel.

Là thương hiệu thời trang và lối sống mang tính biểu tượng của Mỹ với nhà sáng lập cùng tên, Ralph Lauren được tổ chức Human Rights Campaign vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất cho bình đẳng LGBTQ” vào tháng hai. Ralph Laure đã tài trợ cho Thomas từ khi đấu thủ 27 tuổi chuyển sang chuyên nghiệp năm 2013. Hiện xếp hạng ba OWGR, Thomas có 13 danh hiệu PGA Tour và sẽ đấu Abu Dhabi HSBC Championship thuộc European Tour vào tuần tới. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT