Thứ 3, 23/04/2024 01:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods và Justin Thomas thắng “Ryder Cup” trên sân Payne’s Valley

10:18 - 23/09/2020

(GolfViet) - Bộ đôi Woods,Thomas đã vượt qua Rory McIlroy và Justin Rose tại Payne's Valley Cup, sự kiện đánh dấu màn ra mắt sân golf công cộng đầu tiên thiết kế bởi Siêu Hổ.

Bài liên quan

Hai golfer thuộc tuyển Mỹ là Woods và Thomas đã bắt cặp với nhau trong một trận đấu theo format của Ryder Cup. Đối đầu với Woods, Thomas là hai cựu số một thế giới khác đến từ châu Âu: McIlroy và Rose. Trận đấu nhằm mục đích gây quỹ từ thiện cho quỹ Payne Stewart Family Foundation.

Woods-Thomas-thang-Ryder-Cup-tren-san-Payne’s-Valley(1)

Sáu hố đầu tiên theo thể thức Best ball, McIlroy và Rose giành chiến thắng. Từ hố 7 đến hố 12, sân Payne’s Valley chứng kiến những cú đánh luân phiên ấn tượng (alternate shot) từ bộ đôi golfer Mỹ để đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Ở loạt Single Match, Woods gặp Rose, còn Thomas so tài với McIlroy. Điểm số lúc này cũng chia đều cho cả hai bên, với Rose thắng Woods 1 Up và Thomas đánh bại ngôi sao Bắc Ireland McIlroy 2 Up. Trận đấu ngã ngũ trên hố golf số 19, par 3 dài 123 yards đẹp như một bức tranh của Payne’s Valley. Lúc này, Thomas giành chiến thắng cho đội mình nhờ cú putt ghi birdie dài 9 feet.

Woods-Thomas-thang-Ryder-Cup-tren-san-Payne’s-Valley  (3)

Trong suốt trận đấu, cả bốn người chơi đều đeo microphone cho phép khán giả truyền hình theo dõi cuộc trò chuyện và trao đổi của họ, đồng thời là những giây phút thư giãn sau major US Open khắc nghiệt tuần trước. Bên cạnh đó, Payne’s Valley Cup dự kiến sẽ là lần cạnh tranh cuối cùng của Woods cho đến khi Siêu Hổ lên đường tới Sherwood Country Club vào cuối tháng 10 để bảo vệ danh hiệu ZOZO Championship.

Sau buổi lễ khai trương, toàn bộ sân Payne’s Valley sẽ mở cửa đón công chúng đến tham quan và trải nghiệm từ ngày 24/9.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT