Thứ 5, 18/04/2024 06:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods gửi lời nhắn động viên DeChambeau trước vòng cuối API 2021

13:12 - 08/03/2021

(GolfViet) - Bryson DeChambeau, golfer chưa từng thắng Arnold Palmer Invitational đã nhận được tin nhắn từ nhà vô địch tám lần trên sân Bay Hill trước vòng cuối giải hôm 7/3.

Bài liên quan

“Tôi không mong đợi điều gì, nhưng thật bất ngờ. Lúc nhận được tin nhắn, tôi thốt lên chà thật tuyệt bởi Woods nghĩ tới tôi trong khi anh ấy đang trải qua giai đoạn khó khăn của chính mình”, DeChambeau bày tỏ.

Trong đoạn tin nhắn, Tiger Woods gửi lời động viên lực sĩ golf “tiếp tục chiến đấu” và hãy “chơi táo bạo như ngài Palmer”.

Tiger Woods và Bryson DeChambeau tại Presidents Cup 2019

Tiger Woods và Bryson DeChambeau tại Presidents Cup 2019

“Một trong những điều chúng tôi trao đổi, không phải là về số lần bạn bị đánh gục hay thất bại mà là những lúc bạn có thể quay trở lại và tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước. Và tôi nghĩ chiếc áo cardigan màu đỏ này không chỉ để tôn vinh Palmer, một chút nào đó còn là dành cho Woods”, DeChambeau nói thêm. Hôm qua, DeChambeau là một trong ba golfer đánh 71 gậy, phá được chuẩn sân Bay Hill par 72. Anh mắc bogey duy nhất ở hố nhập cuộc - hố 1 kèm hai birdie trên cùng par 5, tính cả lần trổ tài phát bóng xa 377 yards vượt hồ nước tại hố 6. Nhờ vậy, DeChambeau lên bục đăng quang ở điểm -11, lợi dẫn chung cuộc một gậy trước Lee Westwood.

Đáp lại lời chúc tốt đẹp từ Siêu Hổ, DeChambeau cũng khích lệ Woods không ngừng cố gắng. “Anh sẽ sớm vượt qua thôi. Anh là người làm việc chăm chỉ nhất mà em từng biết”.

Sức khỏe của Woods đã ổn định sau vụ tai nạn tự đâm xe và ca phẫu thuật điều trị đa chấn thương ở chân phải vào cùng ngày hôm 23/2. Golfer sở hữu 82 danh hiệu PGA Tour đang tiếp tục quá trình hồi phục tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT