Thứ 5, 28/03/2024 08:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tình tiết mới trong vụ tai nạn của Tiger Woods

22:25 - 07/03/2021

(GolfViet) - Một nhân chứng cho biết Woods đã bất tỉnh khi anh ta đến hiện trường vụ tai nạn tự đâm xe của Siêu Hổ hôm 23/2.

Bài liên quan

Thông tin được Associated Press đề cập từ một tài liệu được đệ trình tòa án hôm 5/3. Theo đó, một người đàn ông sống ở Rolling Hills Estates, California đã nghe thấy tiếng va chạm, đi bộ đến hiện trường vụ tai nạn cách nhà không xa và không thấy Woods trả lời khi anh ta hỏi thăm tình trạng.

Điều này không trùng khớp với thông tin từ nhà chức trách trước đó. Phó đồn cảnh sát Los Angeles Carlos Gonzalez cho biết Woods vẫn tỉnh táo để nói tên mình là Tiger, ngồi ở vị trí lái xe và thắt dây bảo hiểm hôm gặp nạn. Còn theo lời khai của chính nạn nhân sau ca cấp cứu chỉnh hình nhiều chấn thương ở chân, Siêu Hổ không nhớ mình đã lái xe hay tai nạn xảy ra như thế nào.

Chiếc SUV của Woods ở hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Golf Digest)

Chiếc SUV của Woods ở hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Golf Digest)

Theo AP, tình tiết mới này trong bản khai sẽ là căn cứ để lệnh kiểm tra hộp đen từ chiếc SUV Genesis 2021 của Woods được phê duyệt. “Tôi tin các dữ liệu sẽ giải thích nguyên nhân và diễn biến xảy ra vụ va chạm”, đồn phó cảnh sát địa phương Johann Schloegl cho biết. Chiếc hộp đen đã được cảnh sát giữ nhưng chưa tiết lộ nội dung bên trong.

Woods hiện đang điều trị và tiếp tục quá trình hồi phục ở Trung tâm Y tế Cedars-Sinai, cũng thuộc Los Angeles.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT