Thứ 5, 28/03/2024 03:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bạn gái Herman vào viện thăm Tiger Woods

17:20 - 25/02/2021

(GolfViet) - Bạn gái Erica Herman đã đến viện thăm tay golf nổi tiếng hôm 24/2, một ngày sau khi anh trải qua ca cấp cứu do tai nạn giao thông ở Los Angeles.

Bài liên quan

Herman, 44 tuổi được nhìn thấy bên ngoài Trung tâm Y tế Harbour-UCLA, nơi Woods nhập viện vào khoảng trưa thứ Tư. Cô đeo khẩu trang và đi cùng một người đàn ông hói đầu, được cho là caddie đã đồng hành lâu năm với Woods, Joe LaCava.

Sau ca phẫu thuật chỉnh hình, với những chấn thương nặng ở chi dưới bên phải được ổn định nhờ thanh kim loại, vít và ghim, Woods đã “tỉnh táo, nhận thức được và đang trong quá trình hồi phục ở phòng bệnh”, TGR Foundation trích dẫn lời vị Giám đốc y tế Harbor-UCLA Anish Mahajan trên Twitter. Nguyên nhân vụ tai nạn suýt cướp đi sinh mạng của cựu số một thế giới đang được điều tra làm rõ, nhưng cảnh sát trưởng Los Angeles Alex Villanueva cho biết Woods sẽ không phải đối mặt với cáo buộc nào vì vụ việc được cho là một tai nạn.

Bạn gái Woods - Erica Herman đến Trung tâm y tế Harbor-UCLA trưa 24/2 (trái) và hình ảnh cặp đôi năm 2018 (phải)

Bạn gái Woods - Erica Herman đến Trung tâm y tế Harbor-UCLA trưa 24/2 (trái) và hình ảnh cặp đôi năm 2018 (phải)

Tiger Woods gặp Herman năm 2017, khi cô làm quản lý nhà hàng do anh mở ở Florida. Cặp đôi hẹn hò và nhiều lần xuất hiện trên truyền thông kể từ đó. Tại PNC Championship, giải đấu Woods bắt cặp với cậu út Charlie tháng 12 năm ngoái, Herman đã đến sân cổ cùng với người mẫu, vợ cũ của Siêu Hổ, Elin Nordegren và con gái Sam.

Khi biết tin tức Woods gặp nạn, nhiều đồng nghiệp ở PGA Tour, nhân vật nổi tiếng trong giới thể thao toàn cầu và người hâm mộ bằng nhiều cách đã dành tặng những lời động viên, cầu chúc anh sớm bình phục.

Bức vẽ trên cát bunker tôn vinh Woods từ caddie Rob Ogle III ở sân St. Andrew

Bức vẽ trên cát bunker tôn vinh Woods từ caddie Rob Ogle III ở sân St. Andrew

Tại “cái nôi” khai sinh golf, sân St. Andrews ở Scotland, một caddie đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật bằng cát tinh xảo trong bunker của sân, khắc họa logo “TW” được cách điệu cùng thông điệp “Suy nghĩ và Cầu nguyện”. Hai trong số 15 danh hiệu major mà Woods đang nắm giữ có được chính ở nơi đây, với The Open Championship 2000 và 2005.

Bình Nguyên (theo NY Post)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT