Thứ 7, 13/04/2024 02:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods và con trai đánh golf giống nhau như thế nào?

22:44 - 15/12/2021

Siêu Hổ tỏ ra thích thú và hào hứng khi xem video được PGA Tour tổng hợp về những điểm tương đồng giữa anh và con trai Charlie.

PNC Championship, cuộc đấu 36 hố khởi tranh ngày 18/12 tại Orlando đánh dấu sự trở lại của Woods với sân golf sau một năm, tính cả 10 tháng dưỡng thương vì tai nạn giao thông.

Chính tại giải này năm trước, bố con Woods lần đầu cùng tranh danh hiệu. Charlie, khi ấy 11 tuổi gây ấn tượng với những động tác giống hệt ông bố ngôi sao và tự săn eagle đầu tiên ở ngày mở màn. Bộ đôi về đích thứ 7, trong danh sách đấu 20 đội là những nhà vô địch major hoặc The Players Championship kèm một người thân.

Sự tương đồng trên sân giữa Woods và Charlie đã được PGA Tour tổng hợp ngay sau giải và hôm 14/12, họ đăng một video trên twitter ghi lại phản ứng của golfer cựu số một thế giới khi xem nó.

Woods nở nụ cười suốt video và nói về hai điểm giống nhau của hai bố con - xoay gậy và cách nhặt cọc tee phát bóng. Anh cũng đề cập đến động tác quẹt mũi y hệt do cả hai cùng bị dị ứng và sẽ cảm thấy khụt khịt ở trên sân. Phần cuối video, nhà Woods xuất hiện trong trang phục đã thành thương hiệu nhận diện ngày bế mạc - áo đỏ, quần đen cùng kiểu nắm đấm ăn mừng sau những cú gạt vào.

“GOAT (Đấu thủ vĩ đại - Great Of All Time) và GOAT bé nhỏ”, một người dùng bình luận.

Ngoài nhà Woods, Justin Thomas và bố Mike cũng trở lại để bảo vệ danh hiệu PNC Championship. Quỹ thưởng giải năm nay tiếp tục ở mức 1,085 triệu USD, trong đó đội về nhất nhận 200.000 USD.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT