Thứ 5, 18/04/2024 09:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Justin Thomas ra mắt sản phẩm chống nắng 'WearSPF'

09:00 - 16/05/2022

(GolfViet) - Golf là bộ môn thể thao chơi ngoài trời, chính vì thế rất khó tránh khỏi những ngày nắng nóng thiêu đốt. Tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể làm da bị lão hóa và gây ung thư da. Hiểu được những điều đó, golfer Justin Thomas đã ra mắt dòng sản phẩm chống nắng mang tên 'WearSPF'.

Bài liên quan

Vào ngày 12 tháng 9 năm 2019, Justin Thomas tiết lộ trên phương tiện truyền thông xã hội rằng anh đã làm tiểu phẫu loại bỏ một nốt ruồi nhỏ trên chân trái khi nó đang ở giai đoạn đầu của khối u ác tính.

Chưa đầy ba năm sau, tay golf xếp hạng thứ 8 trên thế giới đã cho ra mắt sản phẩm chống nắng có tên “WearSPF”.

494_main

Hiện thương hiệu này cung cấp sáu sản phẩm gồm: Xịt chống nắng; Kem chống nắng Sport Stick; Kem chống nắng; Tinh chất chống nắng; Son dưỡng môi và tẩy trang.

“Nỗi sợ hãi với khối u ác tính là một lời cảnh tỉnh thực sự đối với tôi và đó là lý do tại sao tôi quyết định ra mắt WearSPF”, Thomas nói trong một thông cáo báo chí.

Trên trang web WearSPF, có một chuyên mục cung cấp thông tin hữu ích về việc tự kiểm tra cơ thể, cũng như liên hệ với bác sĩ da liễu. Ngoài ra còn có câu hỏi thường gặp về việc thoa lại kem chống nắng, lượng nên sử dụng, trong số những thứ khác.

wearspf_JT_home1_wide_1500x-_1_

WearSPF đã hợp tác với Justin Thomas Foundation (JTF) và tất cả doanh thu từ việc bán sản phẩm sẽ được chuyển trực tiếp đến quỹ. JTF “tác động tích cực đến trẻ em, học viên chơi golf và các gia đình quân nhân với mục đích giúp tất cả đạt được tiềm năng đầy đủ của họ”,trang web của WearSPF viết.

Nhiều người chơi golf không coi trọng việc chống nắng, điều này rất nguy hiểm. Hãy thoa kem chống nắng trong suốt quá trình chơi golf và kiểm tra nếu có gì đó trên cơ thể bạn trông không ổn.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT