Thứ 3, 23/04/2024 11:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những tác dụng không ngờ của ống tay chống nắng bảo vệ golfer

09:56 - 28/08/2020

Golf là môn thể thao ngoài trời. Bởi vậy, trong mùa hè nắng gắt, các golfer nên có ống tay chống nắng để bảo vệ cho làn da.

Bài liên quan

Ống tay chống nắng cho golfer là một phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè. Sử dụng ống tay chống nắng có chất liệu co giãn tốt và trọng lượng nhẹ, mềm, không tích điện, giúp cho cánh tay của golfer luôn mát mẻ và khô thoáng.

Bên cạnh đó, ống tay golf còn có khả năng thấm hút mồ hôi của cánh tay sau khi các golfer hoạt động nhiều giờ trên sân. Điều này thật sự cần thiết khi người chơi ra sân vào những ngày điều kiện thời tiết nóng ẩm.

Bên cạnh tác dụng chống nắng, ống tay này còn giúp nhiều golfer cảm thấy dễ dàng hơn khi triển khai cú swing hoặc putt

Bên cạnh tác dụng chống nắng, ống tay này còn giúp nhiều golfer cảm thấy dễ dàng hơn khi triển khai cú swing hoặc putt

Khi cánh tay có sự thoải mái, các golfer cũng dễ dàng đưa ra những cú đánh chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó, theo ý kiến của một số người chơi, họ cảm thấy cánh tay được định hình, từ đó có sự thoải mái khi thực hiện các cú swing hoặc putt.

Hiện nay, ống tay chống nắng cho golfer có nhiều kiểu dáng thời trang và chống UPF 50+. Các loại như Puma Compression Sleeve, FootJoy Performance, ống tay golf MLB, nike dri fit solar sleeve…

Việc có nhiều mẫu mã khiến các golfer cũng dễ dàng lựa chọn để lên sân golf, tôn vinh thêm vẻ đẹp thời thượng. Ống tay chống nắng nếu được kết hợp độc đáo cùng trang phục cũng giúp golfer tạo được ấn tượng với những người xung quanh.

Theo những người chơi golf lâu năm, chọn ống tay chống nắng cần sử dụng các chất liệu cao cấp dành riêng cho thể thao. Người chơi cũng nên lưu ý về kích cỡ khi chọn mua ống tay, nên chọn cỡ vừa với cánh tay mình không nên chọn loại quá chật hoặc quá rộng.

Khi sử dụng ống tay các golfer nên đảm bảo tuân thủ những quy định về màu sắc, họa tiết sao cho hợp với quy định cũng như tạo được sự hài hòa, tạo cho mình vẻ lịch lãm, sang trọng ở tổng thể.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT